5.

174 15 6
                                    

- Bây giờ ngươi sẽ làm gì ?

Sesshomaru nhìn Kagura đang chỉnh sửa lại bộ dạng của mình . Cô nhìn hắn rồi lại nhìn những ngọn gió của mình , chúng đang quấn lấy người cô , cô có thể nghe thấy tiếng cười của chúng khi thấy cô vẫn an toàn . Thầm lắng nghe những điều chúng nói , à phải rồi , mong ước của chúng cũng giống của cô mà , sẽ được làm cơn gió tự do .

- Tất nhiên là đi tận hưởng tự do rồi ! – Kagura đưa tay vuốt nhẹ gió của mình – Và ta sẽ đi thật xa nữa , nếu tên khốn đó thấy ta vẫn sống thì phiền lắm

Hắn vẫn nhìn nữ yêu gió vẫn đang vờn đùa với những ngọn gió vô hình chợt thấy bực . Không phải hắn ghen tị vì gió cứ mãi quấn lấy cô đâu . Hắn lại quay mặt đi , ngẫm nghĩ những điều cô vừa nói . Cô có thể chạm mặt với Naraku ở bất cứ đâu , đi xa hơn thì chắc sẽ ổn , vùng đất này không còn an toàn đối với cô nữa rồi .

Tuy vậy , trong ánh mắt của hắn vẫn có gì đó không vui …

Kagura để ý đến bộ dạng của ngài Khuyển yêu phía trước và tự cười trong bụng . Cô biết hắn cũng đang hơi khó chịu vì gió của cô vẫn cứ mãi bên cô , hoặc vốn dĩ mặt hắn đã khó ưa như vậy . Nhặt chiếc quạt nhỏ cũng đã dính máu của mình lên quạt nhẹ về phía hắn , gió của cô khẽ tách ra , bao quanh hắn nhẹ nhàng

- Cảm thấy khó chịu khi thiếu gió của ta bên cạnh à ? – Cô gấp quạt lại , nói bằng giọng trêu đùa

Hắn lườm cô một cái , “ Vớ vẩn” – Hắn đã nói vậy đấy

Cô vươn vai , và thấy Kodose của mình ướt sũng bởi máu , nó đã bị vậy khi cô bị Naraku tặng cho ba lỗ thủng lớn như món quà chia tay . Nhưng vết thương đã lành hết rồi , còn chẳng để lại sẹo nữa , thanh Thiên Sinh Nha cúa tên khó ưa trước mặt đúng là tuyệt ghê nha . Cô phải đi giặt lại bộ đồ và khâu nó lại nữa , chứ mùi máu ghê quá , cô cũng chẳng thể mặc bộ đồ vẫn dính nhơm nhớp máu được .

Gió bao quanh hắn như mọi khi nhưng lần này có vẻ tinh nghịch hơn trước , chắc chúng đang vui vì bây giờ tự do rồi và đang cảm ơn hắn chăng . Hắn có thể cảm nhận được gió khẽ nghịch mái tóc trắng dài và moko mềm của hắn . Như lũ trẻ con vậy .

- Ta phải tận hưởng tự do của mình , trước khi lại bị giết lần thứ hai .

Sesshomaru nhìn cô , cô phát sợ ánh mắt của hắn đấy nhé . Không thể thôi lườm cô được hay sao , với cả mày hắn không biết mỏi à , suốt ngày chau vào như thế , thật phí cái nhan sắc trời ban .

- Ta nói rồi mà – Cô lảng tránh cái nhìn của hắn – Khi Naraku chết thì các phân thân của hắn cũng sẽ chết theo , trừ khi các phân thân đều chết trước hắn rồi . Ta bây giờ không còn liên kết với gã chặt chẽ như trước nữa vì tim ta đã trở lại , dù cơ thể gã bị nát như cám thì ta vẫn lành lặn . Chỉ khi Naraku chết thì ta cũng chết thôi . Ta sẽ không biết mình sẽ chết lúc nào , khi nào nhỉ , lúc ta đang lượn lờ trên trời , lúc đang ngủ , hay lúc đang vui chơi sao ? Chẳng vui chút nào.

Tiếng gầm gừ nơi cổ họng rung lên khẽ . Hắn rất khó chịu . Hắn không thể chịu đựng được cái cảm giác hắn vừa cứu được cô thì tên tạp chủng đó lại dùng tính mạng rẻ rách của mình để uy hiếp hắn , dọa sẽ cướp cô đi . Hắn không cứu cô chỉ để nhìn cô chết lần nữa , càng không muốn lúc cô đang vui vẻ tận hưởng tự do thì đột nhiên cũng chết theo gã .  Lúc đó , hắn cũng thấy được cái do dự của Thiên Sinh Nha truyền tới , nó cúng sợ sẽ không cứu nổi cô . Nếu lúc Naraku chết thật mà cơ thể của nữ yêu gió cũng theo đó mà vỡ nát , chắc chắn thanh kiếm phục sinh này cũng không cứu nổi .

( SessKagu ) - Khuất xa dần...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ