7.

131 9 5
                                    

Kagura tỉnh dậy , thấy mình đang di chuyển , đúng hơn là được cõng đi .
Chị tỉnh rồi ạ ? – Rin quay lại , tay con bé vẫn nắm lấy dây cương của con rồng hai đầu , còn cô đang nằm trên lưng của nó .

Phía trước , Sesshomaru vẫn không có dấu hiệu gì dừng bước hay quay lại , tên hầu Jaken thì vẫn lẽo đẽo đằng sau chủ gã . Cô bị ngốc hay gì nhỉ , chỉ vì vài lời của con bé này mà khóc lóc , lại còn ngủ thiếp đi nữa , không ngốc thì cũng sẽ điên . Cô biết mình đã ngủ khá lâu vì trăng đã treo lên đỉnh trời và cơn đau đầu không thể lẫn vào đâu được . Và cô dám chắc bản thân đã gây phiền hà đến cho hắn nên cô chọn cách im lặng , vì giờ cô đang đau đầu , không có tâm trạng đùa cợt , và vì đã trưng ra cái bộ mặt đáng xấu hổ khi khóc nữa .

Phía trước , Sesshomaru vẫn im lặng , mạnh mẽ sải bước đi . Gió của cô vẫn bao quanh hắn mà không chạy ngược về phía chủ nhân của nó , dù cho cô đang giân dỗi điều gì mà hắn không rõ . Lúc quay về , hắn thoáng ngửi thấy mùi của con người và mùi hôi chồn yêu vương trên quần áo của cô và Rin , dám chắc cô vừa đi đâu đó để giúp đỡ họ . Nhưng điều gì đã khiến cả 2 khóc nức nở lúc ấy , hắn vẫn chưa đoán ra . Hắn không hỏi . một phần vì không quan tâm lắm , phần còn lại chắc cô sẽ nghĩ hắn nhiều chuyện quản việc riêng của cô nên cũng thôi . Mà quan trọng nhất , đường đường là yêu quái mang trong mình huyết quản của người cha quá cố , sẽ thật không bình thường chút nào nếu hắn mở lời hỏi về chuyện nhỏ nhặt này .

Đôi mắt vàng kim của hắn liếc nhẹ về phía sau , nơi nữ yêu gió đang ngồi trên lưng con rồng hai đầu của hắn , cô đang bâng quơ nghe những câu chuyện phiếm mà Rin kể , tay chống lấy cằm . Mà thôi , dù có chuyện gì đã xảy ra đi chăng nữa thì Kagura vẫn an toàn , còn chuyện cô khóc không phải hắn thấy lần đầu . Khi được sống lại chắc là do cô nhạy cảm hơn chăng ?

Sesshomaru không nghĩ nhiều nữa , đảo mắt về phía trước , tiếp tục bước đi . Gió bên hắn vẫn thổi đều .

.

Một lúc lâu , rất lâu sau , Sesshomaru dừng lại , quyết định nghỉ qua đêm trong một căn nhà hoang bên đường vì cơn mưa bất chợt . Vào bên trong thật khiến hắn không vừa mắt , quá bẩn và bừa bộn , đến nỗi chẳng có chỗ nào để ngồi , một người ưa sạch sẽ và tươm tất như hắn , chắc chắn sẽ nổi cáu vì điều này , Kagura đã mệt và Rin cũng đã ngủ say , hắn biết mình nên khẽ một chút . Quay ra ngoài .

- Ta đi tìm một chỗ tốt hơn .

- Trời đang mưa to lắm ạ thưa thiếu gia . – Jaken luống cuống bám vào gấu quần của chủ nhân lão – Ngài sẽ bị cảm mất . Với lại , Rin đã ngủ rồi , không hay nếu để con bé dầm mưa .

Hắn đảo mắt qua con bé đang nằm yên trong lòng của nữa yêu gió rồi lại quay nhìn về phía ngoài trời . Mưa vẫn chưa ngứt và ngày một lớn , gió ào ào thổi như đập vào mặt hắn . Hắn biết không phải là cô làm , gió của cô không thô bạo như thế này , nếu có , nó cũng sẽ cáu kỉnh như cơn giận dữ trẻ con của cô mà thôi . Hừ một tiếng khó chịu , hắn đạp gã người hầu về phía trong thay cho lệnh dọn dẹp để có chỗ ngồi . Kagura để Rin nằm trên lưng A-Un , tiến vào phía trong

- Ngươi không cần phải giúp . – Sesshomaru không nhìn cô , câu cuối không thốt ra “Ngươi đủ mệt rồi”

- Sẽ nhanh hơn nếu có hai người cùng làm , ở ngoài mưa lâu , tất cả sẽ bị cảm .

( SessKagu ) - Khuất xa dần...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ