Ừ câu nói đầu tiên của mình, câu văn hơi lủng củng và không mượt mà cho lắm. Đôi lúc có sai sót nên hi vọng mọi người không chê.
Và chúc mọi người một ngày vui vẻ.
_____________
Tên: [Toàn Trí Đọc Giả] Cuộc Sống Thứ Hai Của Kẻ Độc Giả Toàn Tri
Author: Tử Thiên (Jenny)
Chương 1: Kết Thúc Kịch Bản
"Rốt cuộc nó cũng kết thúc rồi... Những kịch bản đó nó đã kết thúc."
Tôi nhìn xung quanh hoàn toàn là một màu trắng, tự hỏi đây là đâu, một giọng nói vang lên.
「 Kim Dok ja là đồ ngốc 」
"Bức tường thứ tư?"
「 Đúng rồi 」
Tôi hơi ngạc nhiên vì bức tường thứ tư còn ở đây chứ?
"Tại sao cậu lại ở đây? Không phải kịch bản chính kết thúc rồi sao? Hệ thống cũng ngừng hoạt động!?"
「 Kim Dok ja là đồ ngốc, cậu đang ở nơi được gọi là Thời Không Luân Hồi 」
"Thời Không Luân Hồi? Nó là cái gì!?"
「 Nó được sử dụng như quay ngược lại thời không. Khoảng khắc cậu sử dụng nó sẽ thiết lập lại toàn bộ thế giới, cả kịch bản chính và các chòm sao cũng vậy... Và không có bất kỳ ai biết về nó trước đây 」
"Nó giống như Hồi quy của Yoo JongHyuk nhỉ?"
「 Nó không giống như thế! Một khi cậu sử dụng nó, thế giới này một lần nữa sẽ được thiết lập lại trật tự! Không giống như những ngã rẽ của sự thoái lui hay Hồi quy của Yoo JongHyuk 」
"..."
「 Kim Dok ja ngốc cậu có muốn quay về lại quá khứ không?」
"Chắc là tôi phải quay ngược lại thời không... Nhưng không phải bây giờ."
「 ? 」
"Bức tường thứ tư tôi muốn biết sau khi kịch bản chính kết thúc mọi người sống như thế nào? Có tốt không? Shin Yoosung, Lee Gilyoung bọn trẻ và mọi người sống ra sao?"
「 Kim Dok ja ngốc cậu ổn chứ?」
"Không sao tôi ổn."
Sau khi kết thúc cuộc nói chuyện với bức tường thứ tư.
Tôi cũng có suy nghĩ một chút về quay ngược lại quá khứ, không biết nên ở lại hay quay về. Điều đó khiến chính bản thân tôi cứ bồn chồn mãi, trong khi đưa ra quyết định.
Bức tường thứ 4 hình như hiểu được ý định của tôi tạo ra một màn hình. Tôi thấy được mọi người, còn thấy chính mình đang ở trong phòng bệnh...
Sau đó tôi đã chết... Điều tôi ngạc nhiên là đám tang của tôi linh đình ghê =))
Tôi thấy Shin Yoosung khóc rất nhiều, Lee Gilyoung làm điệu bộ cứng rắn nhưng nước mắt vẫn cứ rơi, Yoo Sangah thì lại gần an ủi hai đứa trẻ.
Jung Heewon vừa khóc vừa mắng miết tôi cuối cùng mệt mỏi ngã xuống, may mà lúc đó Lee Hyunsung đỡ cô ấy kịp. Lee Jihye ngồi tham gia chung với bọn trẻ khóc như mưa ấy!!! Han Sooyoung thì bình tĩnh hơn chăng, nhưng tinh ý một chút sẽ thấy cô bạn đang cố kìm nén nước mắt...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Toàn Trí Đọc Giả] Cuộc Sống Thứ Hai Của Kẻ Độc Giả Toàn Tri
General FictionTruyện: Cuộc Sống Thứ Hai Của Kẻ Độc Giả Toàn Tri Tác giả: Tử Thiên (Jenny) Độ dài chương: Chưa xác định Thể loại: Trọng Sinh, Xuyên Không, Hành Động, Viễn Tưởng, Lãng Mạn, Hài Hước, Đồng Nhân, Huyền Huyễn,... Tôi nhìn những người đồng đội của mì...