Chương 8

1.4K 178 29
                                    

Tên: [Toàn Trí Đọc Giả] Cuộc Sống Thứ Hai Của Kẻ Độc Giả Toàn Tri

Author: Tử Thiên (Jenny)

Chương 8: Những Kẻ Ngoại Lai (2)

Trung Quốc.

Vài ngày trước khi kịch bản chính bắt đầu.

Ánh nắng nhè nhẹ của buổi sáng từ từ chiếu vào khung cửa sổ, những làng gió mát men theo mà thổi vào trong phòng, tắm màn cứ theo từng cơn gió mà bay phấp phới.

Khu chung cư lúc này đang yên tĩnh đến lạ thường "Cạch" một tiếng, người đang ở trong phòng từ từ bước ra ban công, nhìn xuống khu phố nhộn nhịp thường ngày.

"Vậy là đã đến rồi à?" Người con gái có mái tóc màu nâu dài đến ngang lưng, cô ngước lên nhìn bầu trời đang âm u kia.

"Bắt đầu xóa kí ức đi." Ánh mắt cô nhìn vẫn nhìn lên bầu trời, một đôi mắt xanh bảo thạch tuyệt đẹp.

[Vâng.]

***

Bầu không khí trong toa tàu bỗng trở nên khó chịu đến nghẹt thở. Tôi nhíu mày nhìn Kim Namwoon đang nhìn lại mình, cả hai người đang đánh giá lẫn nhau.

「 Chỉ cần Lee Hyunsung và Kim Namwoon là một trong những người sống sót trong toa tàu này. Những người khác sống chết cũng chả quan trọng, chỉ cần hai người này thôi là đã đủ rồi. 」

"Tao đã bảo mày câm miệng lại đi mà!" Kim Namwoon kích động, nắm lấy cổ áo bà lão mà hét lớn. Nhìn bà lão yếu đuối đang run run nhìn Kim Namwoon, mà cậu ta lại lấy tay tính đấm bà lão.

Tôi đi lại giữa chặt lấy cái tay đang định đánh bà lão kia. Kim Namwoon giật mình ngước mặt lên nhìn Kim Dokja, cậu ta giật cánh tay đang được tôi nắm.

"Mẹ nó! Ông chú đang tính làm anh hùng à? Xen vào chuyện của tao làm cái mẹ gì!?" Kim Namwoon thả cổ áo bà lão ra, quay đầu lại nhìn thẳng vào mặt tôi gằng giọng nói.

Mặt tôi chả có biểu cảm gì cho cam, cứ để cho thằng nhóc đó chửi cho đã đi. Dù sao tôi cũng đâu có hơi sức gì đâu mà đấu võ mồm với thằng ranh con đó đâu, thà để sức làm mấy cái kịch bản kia thì hơn.

"Chửi xong chưa?" Tôi lạnh nhạt nhìn Kim Namwoon.

"Thay vì cậu đứng ở đây chửi người ta, rồi đánh người thì hãy làm những gì có ích cho kịch bản này đi."

"Ha! Ông chú nói hay quá nhỉ?" Kim Namwoon nhìn người trước mặt mình mà cười khinh, cậu ta cất giọng chế giễu nhìn Kim Dokja.

"Thế cậu muốn như thế nào? Giết chết bà ta rồi kết thúc kịch bản? Hay là cậu tính giết tôi để qua kịch bản này?" Tôi quay lại nhìn thẳng vào mắt của Kim Namwoon, cậu ta cũng nhìn tôi như vậy. 

"Chậc! Coi như ông chú thắng đi, nhưng kịch bản nói phải giết một sinh mạng. Thế bây giờ ông chú... sẽ làm sao để thông qua kịch bản này đây?" Kim Namwoon không biết vì sao cơn tức giận trong lòng điều tan biến đi, khi nhìn thấy ánh mắt tĩnh lặng của người trước mặt.

Kim Namwoon: Chắc kiếp trước tôi mắt nợ ông chú hay gì vậy?

Kim Dokja: Kiếp trước bây đúng là mắc nợ tôi đấy, nhưng ông đây không già đến vậy nhé! p(╬ Ò ‸ Ó)q

[Toàn Trí Đọc Giả] Cuộc Sống Thứ Hai Của Kẻ Độc Giả Toàn Tri Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ