Chương 9

348 47 9
                                    

Tên: [Toàn Trí Đọc Giả] Cuộc Sống Thứ Hai Của Kẻ Độc Giả Toàn Tri

Author: Tử Thiên

Chương 9: Kịch Bản Thứ Nhất (6)

Bây giờ thì nên giải quyết cái kịch bản chết tiệt này thôi nào.

Tuy là nói như vậy nhưng Kim Dokja vẫn đang suy nghĩ cách an toàn nhất để hoàn thành kịch bản, mà không một người nào ở trong đội mới lập ra mà ngủm đây.

Suy nghĩ hồi lâu thì cậu vẫy tay gọi Yoo Sangah, cố ý hướng ánh mắt nhìn Kim Namwoon đang nhìn lại mình. Thằng nhóc nhường như hiểu ý đi lại chỗ Lee Hyunsung, kéo lê anh bạn đang ngơ ngác không biết chuyện gì lại chỗ chúng tôi tập hợp.

Có tất cả sáu người. Kim Dokja, Yoo Sangah, Kim Namwoon, Lee Gilyoung và Lee Hyunsung. Còn một người không thể thiếu là trưởng phòng quản lý của tôi và Yoo Sangah nữa Han Myungoh.

"Tất cả tập hợp đầy đủ rồi, vậy chúng ta bắt đầu hoàn thành kịch bản này rồi nhỉ?" Kim Dokja mỉm cười nhàn nhạt nói.

"Thế chúng ta nên làm như thế nào đây Dokja-ssi?" Yoo Sangah bình tĩnh lại hỏi Kim Dokja, ánh mắt cô hướng về mọi người.

"Thì chúng ta đi giết những người trong toa tàu này là xong ấy mà." Kim Namwoon đút hai tay vào túi quần của mình, cậu nhóc bân quơ nói.

Mà lời nói của cậu ta có sức ảnh hưởng khá cao, cho nên mọi người xung quanh nghe Kim Namwoon nói vậy liền dừng động tác, mà né xa cái nhóm sáu người đang đứng như trời trồng này đây!

Hơ hơ... Cái thằng nhóc này vẫn như vậy.

"Mọi người nên nhớ nhiệm vụ được giao chúng ta khi nãy là gì?" Kim Dokja ngoài mặt cười bên trong cạn lời.

+

[Kịch bản chính #1 - Chứng minh giá trị của mình]

Thể loại: Chính

Độ khó: F

Điều kiện hoàn thành: Giết ít nhất một sinh vật sống

Thời gian: 30 phút

Thưởng: 300 vàng

Thất bại: Chết

+

"Trong bản nhiệm vụ viết là giết chết ít nhất một sinh vật sống." Lee Hyunsung mở bản nhiệm vụ mới được giao, anh vừa nhìn vừa nói với Kim Dokja.

"Ơ, vậy không lẽ...!!" Yoo Sangah, Lee Hyunsung và Han Myungoh nhìn Kim Dokja với ánh mắt ngạc nhiên, đồng thanh nói.

Kim Namwoon thì chỉ nhướng mày, còn Lee Gilyoung thì cầm chiếc hộp đựng bọ của mình nhìn chăm chú. Thì ra cậu bé hiểu những gì mọi người nói rồi, tuy nhiên cậu cũng không phải loại người dễ dàng chia sẻ sinh mạng của bản thân cho người khác.

Ngoại trừ anh trai bận áo công sở này, anh ta mang đến cho cậu cảm giác rất thân thuộc. Thậm chí cậu có xu hướng dựa dẫm vào anh ta, Lee Gilyoung rất muốn biết con người này sẽ làm được những gì cho cậu sau này khi nói sẽ đưa mình ra khỏi đây.

[Toàn Trí Đọc Giả] Cuộc Sống Thứ Hai Của Kẻ Độc Giả Toàn Tri Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ