Thật sự xin lỗi mọi người vì gần 1 tháng nay mình mới đăng truyện cho mọi người. Do lịch học và dealine dày đặc nên lịch ra truyện của mình sẽ không ổn định. Nhưng khi nào rảnh thì mình vẫn sẽ ra truyện cho mọi người. Hi vọng mọi người vẫn sẽ ủng hộ và đón đọc tác phẩm của Boo. Trân trọng cảm ơn.
___________________________________________Fanfic: THẦY ƠI EM YÊU ANH _ BOO
Chap 12: Ngày đầu tiên bên nhau🧡
Cuộc sống này chúng ta nên có một đứa bạn thân quả thật là đúng đắn. nó là đứa luôn chửi chúng ta ngu nhưng luôn luôn sẵn lòng ngồi nghe chúng ta kể chuyện suốt mấy tiếng đồng hồ. Vậy nên sau khi kể chuyện với Mild xong thì cậu cảm thấy nhẹ lòng hẳn. nói chung cũng vơi đi nỗi buồn rồi nhưng mà nói không thích thì không phải, mà giờ sao thì cũng không biết. nhưng chỉ thấy anh like hình rồi lại không like. Nghe có vẻ mắc cười đấy, vì anh đi đọc trộm bình luận mà bị phát hiện. nhưng mà Gulf lại thấy khó hiểu á, chả biết tại sao, mà để bản thân không bị ảo tưởng thì thôi, dẹp nó qua một bên cho nhẹ đầu. lo ôn bài đi, cuối tuần thi đến nơi rồi. nước đến chân còn chưa thèm nhảy.
Người ta thường hay nói nếu nghĩ về ai quá nhiều thì đêm ngủ sẽ mơ về người đó. Nhưng chẳng biết anh có thật sự như vậy khoong nhưng từ lúc gặp cậu đến giờ, anh đã mơ về cậu trên dưới 10 lần rồi á. Cậu dường như đã ở trong tâm trí anh mất rồi. kể từ hôm anh từ chối cậu, trong lòng anh cứ cảm thấy buồn và trống vắng. Buồn vì không online nhắn tin với cậu như lúc trước nữa, trống vắng vì cảm giác như có gì đó cứ xa dần rồi biến mất mặc dù mọi thứ xung quanh còn nguyên vẹn, lại còn cảm thấy không vui vì cậu đi chơi với người khác nữa.
Cảm giác bứt rứt, khó chịu cứ lan tỏa trong người. vào lớp anh quan sát cậu mà cậu chẳng thèm nhìn đến anh một cái nữa. Anh cảm thấy bực bôị thật sự á. Mà anh thật vô lí nha, yêu hay không yêu?
Mà ngộ lắm nhe, vào lớp dạo này không kêu cậu phát biểu đâu, nhưng câu nào mà khó là y như rằng cậu sẽ là người lên.
🌻Gulf: ể, bài gì khó vậy? núp trước khi bị kêu lên hehe
☀️Mew: Gulf, lên làm bài này cho thầy coi
👨🦱Mild: ẻ, chết mày chưa
🌻Gulf: trời đất ơi, cái gì xu cà na dữ vậy
Cậu nhăn mặt đi lên không dám nhìn anh, còn anh thì đang ngồi vắt giò nhìn trời xa xăm, mặc kệ cho học sinh làm bài
Cậu đứng loay hoay mãi vì vẫn không biết đi hướng nào cho phù hợp cũng như đúng ý anh, dài quá thì bị anh la, mà vắn tắt quá thì chúng nó không hiểu, cũng bị la.
Sau một hồi đấu tranh tư tưởng thì cậu quyết định làm theo ý mình hehe
☀️Mew: xong chưa đó, sao lâu quá vậy
🌻Gulf: sắp xong rồi thầy, cái gì cũng phải từ từ
☀️Mew: ở dưới làm xong chưa ?
🗣️Cả lớp: dạ chưa – biết làm đâu mà xong – đang đợi sửa
🌻Mew: bài dễ vậy làm không được sao thi đại học 10 điểm được
BẠN ĐANG ĐỌC
[MewGulf Fanfic] THẦY ƠI! EM YÊU ANH
FanficÔn nhu tài giỏi công x tấu hài ngang ngược lanh lẹ chủ động thụ Mục tiêu: cua đổ thầy Toán