Chap 6: Ghi điểm
Ngày thi đã đến, cậu là cái đứa đi trễ nhất đội. trời ơi đội quần lần thứ n, sao luôn làm anh chú ý vậy nè trời?
Anh phát đề rồi ngồi gác, khỏe lắm. 3 tiếng làm bài trôi đi theo từng tiếng tích tắc kim đồng hồ.
Anh lặng im ngồi nhìn cậu làm bài nghiêm túc thật sự. Dáng vẻ yên tĩnh đến lạ lùng nhưng trông cũng thật là đánng yêu. Trách cậu vậy thôi chứ lần nào bài cậu cũng làm anh hài lòng nhất á. Vì chữ đẹp, trình bày rộng rãi dễ nhìn. Cũng có thể đúng với câu mọi người hay nói: “ nét chữ nết người”
Vừa gác thi vừa làm việc, giải quyết một đống hồ sơ trong công ty. hông hiểu sao làm mãi mà nó chưa hết nữa.
Mà đây là lần đầu tiên ôn không biết anh cho đề vậy đã đủ khó chưa nhở? Nhìn chúng nó làm bài bình thản ghê.
Hết giờ, anh đi thu bài và đề lại. nhìn mặt Gulf khá là đừ và mệt mỏi. còn tụi kia gương mặt khá thoải mái, nhẹ nhàng. Oh no oh no, kiểu chấm hỏi bay trên đầu anh.
Anh ghi số điện thoại mình trên bảng :
Đứa nào kết bạn với thầy rồi thì lập nhóm Toán cho thầy nha. Có gì thầy sẽ thông báo trên đó nha
Ngày chủ nhật bận rộn đã xong, Gulf cuốn gói đi về. Cứ mỗi lần gặp thầy là mỗi lần cậu cảm giác sao sao á, vừa vui bỗng vừa sợ. Sợ gì ai biết. chỉ biết cảm xúc với anh rất lạ. Chỉ biết là thích thích, nhưng không tỏ ra thái độ với anh thôi.
Về chấm bài lũ nhóc này thôi đã đủ mệt xác rồi. ai cũng đã kết bạn với thầy xong xuôi hết trơn, còn tag cậu vào nhóm. Chỉ có cậu chưa gửi lời kết bạn cho anh.
Trò này thì hay rồi. bó tay.
👨🦱Ê Gulf, hôm qua thi được không?
🌻Không biết
👨🦱 Sao dị?
🌻Đề vừa dài vừa khó. Mặc dù tao tự học hết rồi nhưng tao vẫn hơi lo á. Sợ xu cà na nữa. Thấy thầy là thấy xui ha sao á? Ai biết được.
👨🦱Đổ thừa không. Có nước mày zô ngắm thầy quên công thức thì có. Thầy đẹp trai vậy mà
🌻 Maybe. Mà thấy tụi nó zô làm kinh khủng lắm mày. Còn dư thời gian nói chuyện. còn tao làm hết giờ mới xong
👨🦱Hết đề không?
🌻Hết chứ
👨🦱Vậy thì lo gì, tụi nó đang hù mày đó
🌻Haha, có gì thầy zô lớp xé xác tao đầu tiên nè
👨🦱Sợ hãi liền
Chấm bài học sinh giỏi lâu thật sự. Chấm bữa giờ chưa xong, còn phải đi dạy trên lớp, soạn đề lớp 12 nữa. Lo chuyện công ty. anh không có dạy thêm mà còn bận vậy đó. Bận đến nỗi trong đầu toàn nhảy số với nhảy hình Gulf, rồi điên rồi điên rồi. điên luôn.
🌻Trời ơi, chờ hoài hông thấy kết quả đâu hết vậy? 1 tháng rồi đó
👨🦱Chắc thầy bận
BẠN ĐANG ĐỌC
[MewGulf Fanfic] THẦY ƠI! EM YÊU ANH
FanficÔn nhu tài giỏi công x tấu hài ngang ngược lanh lẹ chủ động thụ Mục tiêu: cua đổ thầy Toán