chapter 3

157 27 7
                                    

chapter 3.

lance POV

"hey lance, kumusta? "tanong sa akin ni bross 

"okey lang naman " sagot ko sabay na kaming pumunta ng school.

"oh buti dumating na kayo... kumusta mga tol?" tanong sa amin ng iba kong mga kaibigan .

"okey naman kami" bross at ako at umupo na kami katabi lang sa kanila..dahil dumating na prof. namin ..T^Tbakit .pa kami nandito eh wala naman kaming ma intindihan.. tama simula ng break up namin ni cherry nawala na akong gana mag aral ..pumapasok nga ako pero hindi naman sa discussion ang focus ko.. pagkatapos ng klasi deretso na sa bar..

"oh pre punta tayo ng makati may bagong open na bar don lebre ko basta don tayo ngayon okey" sabi ni mike sa amin ng matapos ang klasi....

"okey ba ..basta lebre mo lahat "natatawa naming sagot bross.

"naku bross okey lang naman kung hindi ka sasama.. alam namn namin na ikaw na ang pinakamatalino at matino sa grupo ..."kent.

"oo nga, at saka wala ka namang gagawin don kundi umupo at magbasa sayang din naman yong mga babaing lumalapit sayo at hindi mo papansinin ." natatawang sabi ni mike..

"sa inyo nalang yon ....sige aalis na ako" natatawang paalam niya sa amin..at umalis na

"wow! napakalaki naman ng bar na ito kumpra don sa atin"manghang wika ni mike ng makapasok na kami sa loob... totoo namang malaki ito kumpara sa.iba naming napupuntahan ..

"pare andaming mga babae o! kuha tayo ng anim tig dalawa tayo" bulong sa amin ni kent..

"sige bap" sabay kami ni mike..

naupo na kami sa malapit sa counter ng may lumapit sa aming anim na babae...tamang tama ksi ito ang plano namin ang dalawa bawat isa sa amin ..^ ^

mahabang inuman at kwentuhan namin ng mga girls. marami rin kaming nainum ..pagkalipas ng ilang minuto iniwan ako nina kent at mike kasama nila yong apat kaya itong dalawang bitch ngayon ang kasama ko..

"gusto mo punta tayo sa condo ko ?" malanding tanong sakin ng isa sabay pulupot ng braso sa akin..

"sure baby" sagot ko sabay hawak sa bewang at hinalikan..

"eh honey ako? hindi ba pwedi sakin ka nalng sumama?" sabat ng isa at pinulupot dn ang braso sa.akin.... naku naman baka mag away patong dalawa kaya

"bakit hindi nalang kayong dalawa, pwedi naman ah "sabi ko sa kanila mahirap na baka mag away pa sila...

"sige ba" sabay nilang sagot..

pagkatapos non pumunta na kami sa pinakamalapit na hotel para don gawin ang nais namin....

"honey pwedi bang ako mauna" malanding tanong ni bretanny atang pangalan .pero hindi pwdi baka magalit pa isang ito..

"kaya ko naman kayong dalawa.. sabay nalang kayo okey" sabi ko with matching kindat pa sa kanila.. 

pagkatapos ay naghubad na silang pareho sa harap ko..grbe talaga ang sesexy ..

pagkatapos sabay na silang lumapit sa akin ...yong isa hinalikan ko sa labi yong isa naman humiga na sa malaking kama...

ang ungol ng dalawa ang bumuhay sa pagkalalaki ko kaya hindi ko na makontrol sarili ko..

love and pain*ON HOLD------*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon