chapter 5

165 26 5
                                    

------------school

asral POV

GRRR! ang init naman magkaka skin cancer tayo rito cupcake bakit ba kasi hindi mo man lang sinabi na magpapasama ka rito ehh wala akong dalang payong- riklamo ni uziel..

eh sana hindi ka nalang sumama , mabuti pa bumalik kana doon- sabi ko sa kanya.

OUCH!!!!!- UZIEL

O_O..

_-O

SORRY -sabi ni guy na bumangga kay cupcake sabay pulot ng lebro.

AH.. ITS OKEY- uziel

abahhh ...o-0

OH MY! ENZO RIGHT? - Uziel

BUTI NAALALA MO PA AKO :) si enzo

PWEDI BAYON - uziel ...ay anak ng tinapa naman oh lumalandi na naman t_th

SAN BA KAYO PUPUNTA ?- tanong ni enzo sa amin

AH EHH... hindi ko na siya pinatapos at hinila ko na agad si cupcake landi...

SA LIBRARY - sagot ko tapos kumaway na ako sa kanya baka himatayin patong landi nto ..:))joke

CUPCAKE NAMA.... haynaku cupcake hindi mo pa yon kilala tapos close na kayo agad sabi ko sa kanya para tumigil na sa kadadaldal baka ako pa malagot kay ante sa pinaggagawa niya.

OO NA OO NA IKAW NA -sabi niya sabay cross arm.

tra na nga -sabi ko sabay hila ulit sa kanya...

ENZO POV:

anung ngyari sa dalawang yon ahay maka alis na nga ...

guyss im enzo peneda isa akong mabait, gentleman masipag at gwapong lalaki...guys may secreto ako wag nnyong ipagsasabi huh kundi magtatampo ako sa inyo ..WILL AKO LANG ITO NA MATAGAL NG MAY GUSTO KAY ASHRAL OO KILALA KO NA SIYA ,SIGURO MAHAL KO NA SIYA ....

back to reality na hito ako ngayon papunta kung saan nagpunta ang dalawang yon alam nyo na gusto kong maging kaibigan ang dalawa :) buti pa si uziel pinapansin ako eh si ashral grbe napaka snobish niyang babae wala naman akong ginagawang masama ah? ayist bahala na pupunta talaga ako sa kanila...

ASHRAL POV:

anu naman ginagawa niya rito ?- tanong ko mahina lang kasi baka marinig e cupcake alam ko naman na may gusto si cupcake sa kanya kaya ko inilalayo siya baka masaktan naman bestfriend ko.

HOY ! SINONG TINITINGNAN MO HA ? tanong niya kaya nagbalik ako sa realidad....

wala magbsa ka nalng jan-sagot ko.

PARA KANG SIRA-sabi pa nito

huh? ako sira?- sabi ko sabay turo sa sarili ko.

OO KANINA MAY TINITINGNAN KA TAPOS SASABIHIN MONG WALA, DIBA GANON LANG YONG SIRA-sabi pa nito abah kung hindi ko lang bestfriend ito kanina ko pa binatukan..at tumawa pa ang gaga!

ENZO POV:

andito na ako sa may malapit sa bintana nasa harapan ko ngayon yong dalawa, ano kaya problema nila kasi nakita kong naiinis si ashral will nakita niya siguro ako kanina pagpasok ko baka yon dahilan kaya siya nainis at nakita ko pang ngumisi sa kanya si uziel. subukan ko ngang lumapit para makipag kaibigan sa kanila ....

love and pain*ON HOLD------*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon