Mở đầu:

2.4K 94 2
                                    

Hoàng Tử Thao ngáp một cái rõ to, bước ra khỏi thang máy. Đôi mắt style gấu trúc thâm quầng thấy rõ. Tròng mắt đã hiện lên vài tia máu. Cậu chính là bốn ngày rồi chưa ngủ a! Ba đêm mai phục bắt tội phạm giết người cộng thêm tàng trữ ma túy, hắn con mẹ nó như thế nào biết được chạy biệt tăm. Tối qua cậu định về nhà đoàn tụ với em giường yêu dấu, ngay cả cổng cảnh cục còn chưa kịp bước ra đã nhìn thấy cái mặt chó chết của hắn cắn thuốc ngay trước đồn cảnh sát. Đêm thứ tư thức chỉnh lý hồ sơ vụ án! -_-

Quên mất, giới thiệu một chút nào. Cậu họ và tên đầy đủ là Hoàng Tử Thao. 25 tuổi. Tốt nghiệp học viện cảnh sát Thượng Hải, hiện là đội trưởng đội hình sự cảnh cục Thành phố X. Vô địch Wushu. Mặt đẹp trai số 1. ( Đó là Tiểu Đào nghĩ thế a! (=^.^=)

Hoàng Tử Thao mặt đen thui đá cửa phòng đội hình sự. Tay ( lại ) đưa lên miệng che cái ngáp hết sức vô duyên. Hai mắt nhắm tít không thèm liếc đường đi một cái mà bay thẳng luôn vào phòng riêng của mình. Cả đám người trong phòng tập trung ánh mắt tại người cậu, 1s sau, ai lại làm việc nấy. Cái này a, mỗi lần đội trưởng không ngủ đủ thì tinh thần sẽ cực khó chịu. Gặp ai nhìn ngứa mắt liền "tiện chân" đạp cho một cái, bọn họ rất khổ sở nha! Lần phá án này cảnh cục lòi ra một con chuột nội gián, báo cho tội phạm làm mất ba đêm mai phục của sếp, lập kỉ lục khoảng thời gian lâu nhất sếp chưa ngủ. Kết quả hắn bị sếp treo ngược trên lan can tầng mười của cảnh cục rồi gọi người ra lệnh 24 tiếng sau mới được đưa về trại giam.

Rất rất ác độc nha! ~T_T~

Vào phòng, Hoàng Tử Thao dùng chân sập cửa cái rầm. Nhác đến mức giơ mũi chân khóa cửa. Ngồi vào cái ghế êm ái xong, cả thân hình cao lớn liền đổ rạp lên bàn. 5s sau, đã báo danh chỗ Chu Công xong rồi.

Bên ngoài phòng hình sự, các đội viên chăm chú chỉnh lý hồ sơ. Phạm nhân lần này nhiều à nha! Chợt có người bước vào.

- Cái kia, có việc gì a?

- Đội trưởng các cậu đâu? Hôm nay cậu ta không đi làm à?

Mọi người nhìn nhau, rồi quyết định thương cảm lia ánh mắt về phía người mới vào, Kim Chung Đại - đại diện phát ngôn bộ cảnh sát thành phố X.

- Sếp trong phòng a!

Một đội viên chỉ chỉ cánh cửa màu trắng, lên tiếng. Còn lại tiếp tục thương cảm. Sếp nhất định đang chơi với Chu Công rồi, kéo sếp về sẽ bị chỉnh chết luôn cho coi! Tên nào phải đi gọi thật thảm đi. Bất quá cả đội hình sự vẫn tò mò, không biết vì cái gì mà họ Kim chấp nhận hi sinh cuộc sống an ổn của mình. Một ai đó tốt bụng cảnh báo.

- Có gì mà cậu tìm sếp a? Không thể để sau được sao?

- Ờ, bên phía Hàn Quốc gửi bảy người qua cho chúng ta, thử nghiệm hợp tác bảo vệ an ninh song phương. Nếu qua được giai đoạn thử nghiệm thì sẽ chính thức lập ra tổ trọng án. Bên này bộ trưởng An Ninh cho cảnh cục chúng ta cử hai người đi đón, cùng với bên Quân Nhân hai người nữa. Tổng cộng là bốn người.

- Vậy là Sếp được cử đi?

- Ừ

- Người còn lại là ai nha?

EXO - Tổ trọng án thiên tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ