Căn nhà của Ngô Diệc Phàm theo số đông mọi người sẽ cho là căn nhà ở đại viện Quân Khu X ( kiểu kí túc xá á ). Trên thực tế, nó đúng là đại viện nhưng không nằm ở Quân Khu. Đó là một khu chung cư ở trung tâm thành phố. Từ mặt đường vào là cánh cổng trắng toát cao ngất ngưỡng, lối vào lát đá, rất rộng đủ cho đám lóc nhóc này trải hàng ngang vẫn đi được. Hai bên rải sỏi trắng, rồi tới lớp cỏ xanh mướt. Có tất cả sáu căn nhà, tường sơn trắng bạc như màu mặt trăng, giống nhau như đúc. Chia đều hai bên sân, mỗi bên ba nhà. Các ngôi nhà hai tầng, một tầng trệt một sân thượng, nằm san sát nhau, chỉ cách một hàng rào hoa hồng đỏ thẫm. Đi thẳng qua hai dãy nhà sẽ tới một cánh cổng nhỏ, cùng hàng rào cỏ kéo dài theo chiều ngang khuôn viên của đại viện. Mơ hồ có thể thấy được cái hồ bơi lớn cùng một cái tháp trắng kiêu sa dưới ánh mặt trời.
Cả mười hai đứa nhóc lănh xăng lao vào đại viện, ngó cái này, ngó cái kia như người ngoài hành tinh đổ bộ xuống trái đất. Ngay cả Ngô Diệc Phàm cũng ngẩn ngơ nhìn chằm sáu căn nhà. Anh đi tới căn nhà đầu tiên dãy bên phải nhìn từ cổng vào, rút trong túi ra chùm chìa khóa. Cẩn thận tra tra một hồi mới mở được cửa. Đám nhóc thấy thế cũng bám đuôi nhau vào theo. Căn nhà rất đẹp, bên trong có một bộ sofa trắng toát mềm mại. Lộc Hàm rất không có hình tượng ngã phịch lên sofa, lăn lăn. Áo blouse cùng màu với ghế nhàu nát, càng làm nổi bật lên mái tóc hồng như kẹo mút. Tiếp theo là gian bếp, một cái tủ lạnh. Sau nữa là một khoảng sân nhỏ, có một bộ bàn ghế bằng đá. Kim Chung Đại cùng Hoàng Tử Thao miệng chữ O leo lên tầng hai, có ba phòng ngủ lận nha!!! Trước khi hai người kịp tìm ra đâu là phòng ngủ của Ngô Diệc Phàm thì đã bị Kim Mân Thạc túm đầu xuống phụ nấu ăn. Mười một người con trai, ních trong một căn bếp, vừa phân công vừa tám chuyện, Hàn Trung lẫn lộn nghe chữ được chữ không. Kim Chung Đại với Kim Mân Thạc ở giữa phiên dịch. Ngô Diệc Phàm đứng vừa sắn tay áo sơ mi vừa hỏi.
- Có ai biết nấu ăn không???
- Khánh Thù biết này.
Người được nghi vấn có quan hệ họ hàng với Kim Chung Đại và Hoàng Tử Thao - Kim Chung Nhân lên tiếng. Độ Khánh Thù trừng mắt nhìn cậu.
- Không biết!
- Nha, lần trước tôi thấy cậu đăng hình lên instagram mà!
- Không biết!!!
Độ Khánh Thù nghiến răng nặn ra từng chữ. Lại nhìn thấy mấy đôi mắt cún nhìn mình, liền mở to mắt hơn nữa. Bất quá một người không thể đấu lại tập thể đúng không? Thế là bạn Khánh Thù ngoan ngoãn cúi đầu đi mở tủ lạnh, lòng âm thầm nghĩ " Tự làm tự chịu a!" Xong một người!
Tiếp theo, chín đôi mắt hướng về " người đã lập gia đình " là Biện Bạch Hiền, ngay lập tức, bạn nhỏ Biện nhìn Phác Xán Liệt rất " cún con ". Bạn Phác bất chấp tất cả ôm bạn nhỏ Biện trừng mắt nhìn đám người dám bắt nạt cún con nhà mình. Bất quá trừng một vòng lại gặp phải ánh mắt lạnh lùng của anh trai Ngô Diệc Phàm, lại liếc thấy anh đang chặt thịt gà với con dao trên tay. Bạn nhỏ Phác nhụt chí rụt đầu, ôm chặt bạn Biện một hồi rốt cuộc không chịu nổi nữa.
- Em với Beakie làm chung một món nha?
Cả câu nói dùng tiếng Trung chập chọe, riêng tên bạn Biện nói bằng tiếng Hàn nghe rất buồn cười a!!! Nói xong còn bị bạn nhỏ Biện thất vọng lườm một cái, bạn Phác rất chân chó hì hì xin lỗi. Đám người lại càng cười dữ dội. Bất quá thấy Phàm ca ca cười rung con dao, các bạn nhỏ rất nhanh chân chuồn lủi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
EXO - Tổ trọng án thiên tài
FanficAu: FanFan Thể loại: Phá án, khoa học viễn tưởng, bí ẩn, hường hường và hường Nội dung: như bên dưới Fic đầu tay của mình nha mấy reader (=^.^=) Sẽ có rất nhiều sai sót, mong các bạn góp ý và bỏ qua cho fic về mấy thiên thần của chúng ta hoàn thiện...