"Nghe nói mày vừa đánh chết thằng nào bên khu Chợ Cá hả bé T/b?"
"Tin đồn lan nhanh dữ vậy à?"
Đồng tử nó giãn nở ra thật to, khuôn mặt bất ngờ như thể là lần đầu khiến Murayama cười lớn. Gã này búng nhẹ vào mũi nó sau đó đứng dậy.
"Tình trạng hiện tại của Oya tao cũng đã nói cho mày biết rồi, vậy bên Sannou thế nào?"
"Mày vẫn luôn quan tâm đặc biệt đến Cobra-chan nhỉ? Họ chỉ cần một chút thời gian xử lý đám buôn hàng thôi mà."
T/b dùng tay diễn tả từ 'một chút' của nó cho gã thủ lĩnh, còn tặng kèm một nụ cười tinh nghịch.
"Bên toàn nhật có vài trường hợp bán Redrum, tao cũng đã giải quyết rồi."
"Tốt, mong là trong khu vực SWORD sẽ sạch sẽ hơn?"
"Mong là vậy."
"Nếu người của Oya dùng thuốc mà bị tao phát hiện thì phiền mày đến giải quyết nhé. Về đây."
"Cần chở về không?"
"Không."
"Ò."
Nó vỗ vai Murayama rồi đi, chàng thủ lĩnh Cao Trung Oya thấy đóa hồng trong đời mình vừa rời đi liền cảm thấy mất đi ý chí và chán nản ngay lập tức. Gã một lần nữa ngã lưng lên cái ghế êm ái, nhắm mắt hưởng thụ sự yên tĩnh cho tới khi đàn em của mình hét lên.
"Anh Murayamaaaa!"
Seki mập mạp bước đến, hét vào mặt anh ta khiến vị này nhăn mặt lại vì ồn. Lúc này anh chàng tên Yoshiki này bật trạng thái ngáo ngơ rồi. Gã dùng hai ngón tay móc vào lỗ mũi cậu ta kéo ra xa khỏi mặt mình. Khó chịu ngồi dậy quệt nước bọt trây trét lại vào áo Seki.
"Đừng có phun nước bọt vào mặt tao thằng đần nàyy!" - Sau khi hét lên còn đánh vào cái đầu bóng loáng của Seki một cái nữa.
"Nhưng mà anh Muraymaaaaaa."
"Hả?"
"Thế anh tính giải quyết thế nào ạ?"
Rồi bỗng nhiên Seki nhẹ nhàng đứng bên cạnh giường nói chuyện rất nhỏ nhẹ với anh. Như một gã đa nhân cách vậy đó.
"Vụ Redrum hả? Để coi."
Vừa dứt câu thì lại nằm ì ra, chán nản nhắm mắt lại. Mặc kệ sự đời.
.
Trong lúc đó, T/b một mình rời khỏi động của Murayama và đi loanh quanh trong trường một lần nữa để do thám. Nó cần phải chắc chắn rằng đám học sinh du côn này không đụng vào "địa đàng" lần nào nữa.
"Coi kìa coi kìa, đóa hồng nào đây?"
Đám người toàn phần lẫn bán phần thấy gái đẹp đi vào khu vực của họ là nháo nhào cả lên. Đặc biệt là những đứa học sinh toàn phần ngông cuồng, đám năm nhất. Tụi nó rời khỏi lớp và đi theo sau trêu ghẹo T/b như kiểu ngầu lắm.
"Cô em, đi chơi với anh không?"
Một thằng nhóc năm nhất chặn đường nhỏ này, còn tùy tiện vòng tay qua eo nó rồi nói mấy câu dụ dỗ dơ bẩn. Kết cục là bị nhỏ này cho ăn một quyền vào bụng, gục ngay tại chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
HIGH & LOW : Cô Gái Đặc Biệt | Love Story
RandomLấy ý tưởng từ bộ phim, manga cùng tên.