Cuối cùng nó cũng đã được xuất viện. Nhưng cùng lúc đấy, T/b nghe ngóng được từ những người đã đến trông nom cô rằng có một số khu vực trong SWORD bị bọn người của Ranmaru làm loạn hết cả lên. Khiến cho một số cửa hàng phải đóng cửa và một số nơi bị tổn thất nghiêm trọng.
"Đến thế sao?"
"Phải, người của Oya bị đánh lén, nghe đồn là mấy thằng học sinh toàn nhật."
Smoky dẫn nó ra khỏi bệnh viện, gã không yên tâm liếc ngang nhìn dọc. Vì Daruma đang phải giải quyết một số chuyện cá nhân nên thủ lĩnh của Rude Boys lẫn thân cận của gã ta đã trông nom T/b nó từ hôm qua đến giờ.
"Cái tên Hyuga này lâu lắc quá đi."
P bắt đầu mất kiên nhẫn, cậu ta đứng lên ngồi xuống không yên. Nó vốn cũng không phải là kiểu người sống kiên nhẫn vì vậy nên, khi đứng trước cổng bệnh viện vào một ngày không mấy mát mẻ khiến con bé này không vui.
Bỗng dưng nó nhớ đến vụ của trường Housen, lần trước Yuken đã giúp con bé thoát khỏi sự tiếp cận biến thái của thằng nhiếp ảnh kia. Ít nhiều tên đó cũng đã nghe đến vài ba từ liên quan đến Housen nên chắc chắn cậu ta sẽ bị liên lụy.
"Tụi bây có biết gì về trường Housen không?"
"Housen?"
"Ờ, hôm nọ họ cũng có giúp tao vụ tên nhiếp ảnh. Tao nghĩ bọn nó kiểu hì cũng bị DOUBT đến gây sự."
Ngẫm một lúc, Takeshi lên tiếng.
"Có, có một số vụ về Housen mà tao loáng thoáng nghe được. Hình như dạo này bên đó cũng có ẩu đả."
"Nghe gắt gao quá ha..." - P xoa cằm, xong tiếp lời. - "Đã mấy ngày liên tục, bọn DOUBT cũng đã phục sinh và bành trướng."
"Nên mấy vụ đánh nhau liên tục mấy hôm nay phỏng chừng do bọn nó."
Smoky suy đoán, T/b cũng ậm ừ rồi đuổi khéo bọn họ về trước. Nhưng dễ dàng gì mà mấy anh chàng này chịu việc bỏ con bé ở đây một mình mà đi về đâu chứ.
"Nếu mày có chuyện gì thì tao sẽ không thể ngừng trách mình đâu T/b." - Smoky nắm chặt lấy cánh tay của nó, gã trưng ra bộ mặt nghiêm túc nói như vậy khiến con bé cũng mủi lòng.
"Tại vì tao cần đến Housen một chuyến. Vụ này không thể để mọi người trong SWORD dính vào."
"Mày cũng không nên đi một mình. Nhất là sau khi vừa ra viện, hãy đến Daruma nghỉ ngơi một thời gian."
"Smoky nói phải đó, bọn Housen bây giờ hẳn đang rất căng thằng trong mấy vụ này. Nên đợi thêm một hai ngày nữa rồi hẳn chủ động tìm đến."
Takeshi dùng lời lẽ sắc bén để thuyết phục nó, con bé này tính tình ngang ngược tính sẽ không phục trước lời nói của cậu ta nhưng suy đi nghĩ lại thì lý luận của Takeshi không sai. Đành ập ừ nhịn một lần mà chờ hội Daruma đến đón mình về.
Vậy là trong thời gian ngắn sắp tới nó sẽ không thể tự do đi lại trong khu vực này như trước nữa. T/b ban đầu cũng không muốn tuân theo nhưng đây chính là vì sự an toàn của nó, con bé biết mọi người đều rất lo lắng sau những vụ việc vừa rồi. Dẫu vậy việc thay nhau trông chừng nó nghiêm ngặt hình như không phải một ý hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
HIGH & LOW : Cô Gái Đặc Biệt | Love Story
De TodoLấy ý tưởng từ bộ phim, manga cùng tên.