Nhờ vào sự kích động đối phương mà bây giờ nó phải trải qua một cuộc chiến khó xơi đây.
Lần lượt những tên côn đồ vung gậy muốn đập vào những chổ hiểm, khiến T/b phản công không được mà chỉ có đường né. Đã vậy còn bị bao vây bởi mấy tên to lớn hơn mình gấp 2-3 lần nên khiến nó mất ưu thế cực kì.
"Chết này con chó!"
Một tên đầu xoăn đập mạnh một gậy vào lưng nó khiến T/b điếng hết cả người, nó loạng choạng tiến đến vài bước theo quán tính rồi quay lại phía sau nhìn hắn với đôi mắt phẫn uất.
"Cầm gậy là gian lận nhé!"
Xong nắm đầu tên đó đập mạnh vào đầu gối mình khiến tên tóc xoăn chột một bên mắt, nằm giữa phố rên rỉ vì đau đớn. Anh em của hắn bắt đầu lao lên cùng một lượt và tất nhiên T/b đâu có kiêng nể, nó cũng như chó chiến vồ tới đánh họ đến đau cả tay.
Nhưng đó là DOUBT, nổi tiếng với những thủ đoạn dơ bẩn và xấu xa. Hai ba tên lực lưỡng hất nó ngã ra đất rồi dùng sức ghì chặt T/b lại, bắt nó đứng dậy. Con nhỏ này thấy tình thế bị áp đảo nên liền vùng vẫy, la hét.
"Mấy thằng chó! Tao mà thoát ra được chắc chắn sẽ giết hết bọn bây. Thả tao ra!"
Tên cầm đầu xoa xoa cái cục sưng ngay mặt, hắn đứng đối diện nó và nở nụ cười thối nát chẳng ra làm sao. Nhìn rõ thì T/b nhận ra là người quen cũ, liền thái độ ra mặt.
"Thằng chó Dogo!!" - T/b gằn giọng.
"Ban nãy khẩu khí mày lớn lắm mà? Sao giờ hèn nhát vậy hả?!"
Dogo dồn lực đấm vào bụng nó liên tục mấy cái khiến T/b muốn nôn mửa ra, nhưng nó chẳng phản kháng gì nổi, chân cũng xụi lơ rồi.
"Mày phải trả giá cho sự kiêu ngạo của mình."
Hắn dùng dao đâm vào bàn tay đẫm máu đồng đội mình của nó khiến cô gái nhỏ nghiến răng, T/b đang cố gắng để không phải hét toáng lên. Đôi mắt ướt lệ đầy lửa giận lườm nguýt tên kia khiến hắn vui vẻ cười. Rút con dao ướt máu ra, người bạn cũ lại rê lưỡi dao bén nhọn lên khắp cơ thể nó, nhẹ nhàng rạch từng lớp vải khiến T/b cảm thấy kinh tởm.
"Ranmaru nói chỉ cần giữ mạng mày, còn làm gì là chuyện của bọn tao. Vậy nên có hiếp dâm mày cũng chẳng sao-"
"Mấy thằng chó, tụi bây đang làm gì ở khu tao thế?"
Chưa vui vẻ được bao lâu thì Yamto lao đến, nhảy lên làm một cú song phi vào đám quân địch khiến họ ngã nhào ra đất. Cậu ta nhanh chóng nắm áo một tên bất kì kéo dậy và đấm hắn ngã xuống. Dogo chưa kịp hào hứng bao lâu thì đã thấy chán nản rồi, đánh nhau với bọn Sannou rất oải chứ đùa.
"Y... Yamato."
"Bọn mày đang làm gì đấy?"
"Không có thủ lĩnh ở đây à? Thế thì tụi mày chỉ như đám rắn mất đầu thôi!"
Dogo nhìn đám người của Sannou mà đắc chí kinh khủng, nhưng chẳng được vài giây lại nghe tiếng xe của Cobra từ bên ngoài lao thẳng vào đám DOUBT.
Tụi nó tách nhau ra để tránh chiếc xe, Cobra đứng trước đàn em của mình. Thấy T/b đang rũ rượi, còn bị người ta giữ chặt thì lửa giận trong lòng cứ cuộn trào không thể nguôi ngoai.
"Có cả Cobra thì khó nhằn rồi. Nhưng tụi bây sẽ làm gì khi trong tay tao có con tin đây?"
Dogo dơ bẩn nở nụ cười, tay còn vô ý đụng chạm lên người con gái anh yêu khiến Cobra hận không thể ngay lập tức giết chết hắn.
"Để tụi tao an toàn ra khỏi đây hoặc nó chết, chọn đi?"
"Cobra."
Noboru đứng phía sau lo lắng gọi tên anh làm đám đàn em cũng muốn tiến tới động thủ, người thủ lĩnh giơ tay lên chặn lại. Đôi mắt sắc lẹm như dao nhìn Dogo như kiểu muốn khứa đứt từng mảng da thịt của hắn vậy, tuy thế mà vẫn cho tên đó đi.
"Cobra! Ít nhất phải bảo tụi nó để T/b lại chứ?"
Lần này là Yamato khó hiểu hỏi nhưng anh không nói, nhìn bọn nó kéo T/b ra đến cổng khu chợ và đang đinh ninh rằng mình đã hoàn thành nhiệm vụ và băng Sannou rất vô dụng.
Nhưng đâu có dễ, từ lúc nào đã thấy một tên đàn em thân cận của Hyuga là Katou cầm cái ô đỏ, đứng trong con xe hộp mui trần chặn trước cổng khu chợ.
"Tính rút hả? Lần này tao sẽ dừ bọn mày ra bã thì thôi!"
"Mẹ kiếp bọn Daruma!"
Thế là bọn DOUBT bị bịt kín đường chạy, anh em Sannou cũng từ khi mào đều đã chặn hết mọi nẻo đường mà tụi nó có thể tẩu thoát. Chẳng còn cách nào ngoài bắt T/b làm con tin, còn bọn đàn em sẽ lao ra phá vòng vây.
Nếu đơn giản vậy thì đã đỡ, T/b cố hết sức dùng tên cầm đầu làm bệ đỡ, đạp hắn một cái mạnh để có thể xoáy người thoát khỏi hai tên lực lưỡng.
"T/b!"
Việc thủ lĩnh hô tên của nó như vậy cũng là ngòi nổ xảy ra cuộc chiến giữa DOUBT, Sannou cùng sự giúp sức của Daruma.
Nó lao về phía Cobra một cách loạng choạng, anh ôm nó vào lòng rồi xót xa nhìn người con gái mình thương đang trở thành cái hình dạng thê thảm gì đây này.
"Cobra... Tao muốn ăn đá bào, muốn đến sòng Daruma."
"Đừng nói gì nữa, tao sẽ đưa mày vào quán."
"Cobra, mày nên giao T/b cho Daruma."
Katou mở dù ra rồi vắt lên vai mình, anh nhướn mày khó hiểu nhìn và quan sát xung quanh. Bọn DOUBT dường như đã bị Sannou và vài người của Daruma đánh nhừ đòn bê bết máu rồi.
"Tại sao phải giao cho chúng mày?"
Cobra khó chịu ra mặt.
"Vì như Hyuga nói, mày đã không bảo vệ được cô ấy."
-
#kyeongie
BẠN ĐANG ĐỌC
HIGH & LOW : Cô Gái Đặc Biệt | Love Story
RandomLấy ý tưởng từ bộ phim, manga cùng tên.