Happy New Year :)))
Inspired na naman akong mag-update hahahahah
So Enjoy this chapter :**
------------------------------------------------------------------------------------
Chapter 8
"HUH?" okay naguguluhan na ako kay Kuya. Sulitin ko raw tong saya ko. HMP.
"Eh kasi............................................................." pasuspense pa tong si Kuya eh.. Kinakabahan ako tae!
"Kasi ano Kuya?" atat kong tanong.
"Eto naman.... Nagmamadali? Ano kasi, hindi kita pakakargahin kay Bree." ay sus. Yun lang pala eh, akala ko---
"KUYA! BAKIT HINDI MO AKO PAKAKARGAHIN SA BABY? AT SINONG BREE? ANAK MO SA LABAS?" eh sa naiinis ako eh. Pamangkin ko tapos hindi ako pakakargahin? Ano to JOKE???????
"H-hoy! Si Bree yung baby, tanga!"
"So ako na ngayon ang tanga Kuya?"
"Oo, ayaw ko naman tawaging tanga yung baby noh!" kung hindi ko lang to Kuya eh, malamang binatukan ko na'to.
"EHHHHHH, BAKIT BA AYAW MO AKONG PAKARGAHIN?"
"EH KASI PO----- Oh, DJ, nandito ka pala. Halika tuloy ka." naman oh! SPELL EPAL! Haist.
"Kuya Neil, ano po bang nangyari?" tanong ni Asungot na ngayo'y nakatayo katabi ko
"HUH??? ANONG NANGYARI? BAKIT??? YAYA!!!! MAY SUNOG PO BA????" ay tanga!
"KUYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!"
"AIYYYYYY! SUNOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOG!!!!!!!!!!!" sigaw ni Kuya habang paikot-ikot sa sala.
"AAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH" *face palm* sigaw ng mga maid naglabasan sa mga sulok ng bahay namin. Parang daga lang eh noh.
Eto namang si Asungot, eh tumatawa......
"May topak ata ang kuya mo eh" bulong nya sa kin.
Hindi nalang ako umimik, napatakip nalang ako sa mukha. NAKAKAHIYA EH!!!!!
"KUYAAAAAAAAAAAA!" sigaw ko. Napahinto naman siya, pati yung mga maid namin.
"B-b-bakit?" taranta effect pa ah.
*WAAAAAPAAAAAAAAAAAAAAAK*
Sinampal ko lang naman, minsan lang naman to eh.
"ARAY! RYNRYN NAMAN!" sigaw ni Kuya. Hahhahhaa, ang sakit ng sampal ko kasi.
"EH KASI PO WALANG SUNOG!" sagot ko.
"AY, wala pala.. Hehhee, pasensya! Eto kasing si DJ eh." sagot niya at pinabalik na ang mga maid namin.
"OH, bakit ako Kuya?"
"Eh, tinanong mo kasing anong nangyari"
"Eh, bakit ba kung magtanong siya ng anong nangyari eh, sunog agad Kuya?"
"Wala lang, trip ko kasi yung agad2 eh.... kaya sssssssssss" medyo di ko narinig yung huling sinabi ni kuya. Binulong nea kasi eh.
"Anong sabi mo Kuya?"
"Ang sabi ko, bakit nandito si DJ?" ahhhh... Akala ko kung ano na eh.
"Ahhh, eh kasi, may project kaming gagawin Ku---"
"ANONG PROJECT NIYAN???? SCIENCE??????"
"O-opo? Bakit ka sumisigaw Kuya?"
"MAKE A BABY???????"
BINABASA MO ANG
Last First Kiss :**
Teen FictionMeet Kathryn, ang babaeng NBSB. NBSB dahil may hinihintay. Hinihintay ang batang nasa tabi niya noong siya'y nag-iisa. Ang nagpakalma sa kanya nung siya'y humahagulgol. Ang nakapagpasaya sa kanya kahit sa maliit na panahon. Paano kung yung batang iy...