Kainis... Tapos na dapat ako nito eh. Nadelete pa HMP.
Anyways, hiiii!!! I'm back :)
Dedicated to like_jeakath
Chapter 7
ENJOY! U-L-I-T!
--------------------------------------------------------------------------------------------------
At dahil sa kaibigan ko sila at concern sila sakin
"HOY BABAE, BAKIT HINDI KA MAN LANG TUMAWAG?!"
"HINDI KA RIN HUMINGI NG TULONG?!"
"BAKIT KA NAHIMATAY?!"
"PINAKABA MO KAMI!"
at ako pa ang sinisi.. Haist.
"HOY!!!! KAYO AH, ANG KAPAL NIYO! HUMINGI KAYA AKO NG TULONG. TUMAWAG PA AKO KAYA LANG WALANG SIGNAL, TSAKA PAANO NAMAN NIYO AKO MARIRINIG EH HALOS WALANG TAO DOON SA 4TH FLOOR! NAHIMATAY AKO DAHIL SA IPIS, ALAM-----"
"Para ipis lang himatay agad?!" walang ibang nagsabi nun. Si Asungot. Umiral nanaman ang pagkaatribido. Hmp.
"EH ANO NGAYON KUNG MAHIMATAY AKO, EH SA TAKOT AKO EH!" okay, ako na ang highblood.
"Awat na nga! Ang ingay eh. DJ, takot si Kath sa ipis, may phobia siya dyan. Huwag ka na ngang makialam. Takot ka nga sa palaka eh." awat samin ni Sophia. Wait. Takot siya sa ....... PALAKA!?
"HAHAHAHHAHAHHHAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH" di ko mapigilan eh hahahaha xD
"Anong nakakatawa?!" galit niyang tanong.
"Eh kasi.. Pffft.... Sakin, ang liit ng ipis kaya nakakatakot. Sayo, ang laki ng palaka, natatakot ka?! Pffft." sagot ko. Nagpipigil rin ng tawa ang iba.
"Eh, ano ngayon?!"
"EH SA ANONG PAKI MO RIN KUNG TAKOT AKO SA IPIS!?"
"TAMA NA NGA!" wew! Natahimik kami nun hahaha xD. First time ko atang narinig sumigaw si Sophia.
"Sorry" sabay naming sabi ni Asungot.
"Excuse me po." at sumingit ang nurse. Hmp.
"Pinapatawag na po kayo ni Sir Mark. Total maayos nanaman po si Miss Concepcion, pwede na syang maglaro." sabi niya at halatang nagpapacute pa kay Asungot. Hayz. Bakit ba sila nagkakaganyan?!
"O, sige. Salamat po. Lina kayo. DJ alalayan mo na yang GIRLFRIEND MO!" sabi ni Diego. TEKA NGA!
"ANONG GIRLFRIEND?!" pasigaw kong tanong. Halata namang naiinis ako no.
"HAHAHA, teknik lang yun para di na magpacute yung nurse kay DJ. Eh, wala nman siyang pag-asa eh." sagot ni Julia. Eeeeehhhh! Eto talagang magsyota na to!
"Pfft. Sige na, magbihis na nga tayo. Baka malate tayo eh. Malapit ng mag 1."- Khalil.
At ayun, umalis na kami sa clinic at pumunta na sa mga lockers namin at nagbihis.
//
*PRRRRRRRRRRRRRT*
Magsisimula na ang game. Iseserve na ni Julia ang bola. Team nga pala kami, kasama sina Khalil at .............. Asungot.
*Bogsh*
*Bogsh*
Nasalo sa kabilang grupo ang bola at pumunta papunta
.
.
.
SAKIN??!!!!!!!!!!!
BINABASA MO ANG
Last First Kiss :**
Ficção AdolescenteMeet Kathryn, ang babaeng NBSB. NBSB dahil may hinihintay. Hinihintay ang batang nasa tabi niya noong siya'y nag-iisa. Ang nagpakalma sa kanya nung siya'y humahagulgol. Ang nakapagpasaya sa kanya kahit sa maliit na panahon. Paano kung yung batang iy...