Chapter 6 - Kung minamalas ka nga naman >_<

159 4 1
                                    

Dedicated to leivynne, meriamt15 and many more :)

Thank you sa mga nagvote ng story ko :)

Inspired na naman ako mag UD hahahaha...

soo eto na nga ang Chapter 6

-------------------------------------------------------------------

Sa room: 10:30 am.

"Kakapagod ng Social Studies noh!?" reklamo ni Julia. Eto talagang bespren ko, kahit kailan ang TAMAD! hahahah!

"Ikaw talaga! Ang tamad mo!" inulit lang ni Sofia ang nasa isip ko.. T_T

"Ganyan na talaga yan Insan!" singit ko.

"Chattup! Bebe oh! Inaaway ako." sumbong niya kay Diego, nag pout pa! Bata lng? At eto namang si Diego eh, nakisakay nmn.

"Psst! OY! Huwag niyo nga awayin tong bebe ko." sabi niya at hinihimas ang ulo ni Julia. Tas eto namang bespren ko....

"Matakot kayo!" natawa nalang kami sa inasta niya. Palaban sa boyfriend hahhaha...

"Oy! Daniel! Tahimik ka ata.?" singit ni Khalil. Napatingin ako kay Asungot... Hmm.. nanibago yata ako. Eh, ang tahimik kasi..

"H-ha?? Ahh.. w-wala. wala ako sa mood." sagot niya na umiiwas ng tingin sa akin.. anyari?

"B-bakit ka di makatingin?" hindi ko napigilang magtanong. ayoko kasing may nagagalit sa'kin eh.. lalo na't kaibigan ko. OO, he's my friend kahit asungot siya.

"W-wala." sabi niya na hindi tumitingin sa'kin. Hmpf. okay, kung ayaw niya akong makausap, wala akong care.

"Oh! sa'n ka pupunta???" tanong ni Julia. Tumayo kasi ako at akmang lalabas.

"CR muna,,,, tinawag ako ni Mother Nature eh." sagot ko.

"Sige! Bumalik agad ah!"

Lumabas na ako at pumunta na sa women's room. Syempre nagwiwi na ako tas nag-ayos ng sarili. Bumalik na ako sa room.

"W-wala sila???" sabi ko sa sarili. Eh, kasi walang tao sa room. Palinga-linga ako pero walang 4-Amethyst ang naglalakad sa paligid.

Lagot! Asan na sila????

*bzzzzzt....bzzzzt*

Palihim kong nilabas ang cp ko.

Fr: Juls ^^

Kathmeow!!! Nandito kami sa auditorium, may papanuorin daw. English kaya natin.

Hala! Oo nga! Anubayen! Dali-dali akong pumunta sa audorium. Nag-elevator nalang ako para mabilis. Pero naiba ang ihip ng hangin..........

"KYAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" napasigaw ako sa loob ng elevator. Nagbrown-out kasi! Urghhhh!!!!!!! Sira pa naman yung generator. T-tapos, t-takot pa ako sa d-dilim..

"TULONG!!!!!!" sigaw ko mula sa loob. Tas hinahampas-hampas ko ang pinto ng elevator.

"TULONG!!!!!" sigaw ko ulit. HUHUHUHU.. Paano ba ako maririnig sa labas? Ang malas ko naman yata ngayon.

Napaupo nalang ako sa gilid. Nilabas ko ang cp ko para magkaroon ng ilaw at magtext para ma--

"Aish!! Walang signal! Putek!" pano na yan.. Maya-maya, may naramdaman kong may-----

"KYAHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!! IPISSSSSSSSSSSSSS!" ano bato?? elevator?? may IPIS?? And FYI< takot ako sa IPIS!!!!!!!!!

"TULOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOONGGGGGGGGGGGGG---------"

Last First Kiss :**Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon