chapter twentysix

28.5K 392 111
  • Dedicated kay to all readers
                                    

**************************************************

**XIEV

"dapat ata hindi na tayo dito nagpunta eh" maktol ni kate. nandito kasi kami sa isang island resort.

madaming turista ang dumadayo dito lalo na at christmas break.

"ayaw mo yun masaya?"

"paano naman ako sasaya? eh tignan mo lahat ng babae nakatingin sayo." tska siya nag pout. how cute.

lumingon naman ako at napansin kong sakin nga nakatingin ang mga kababaehan.

well. syempre. gwapo ako eh.

bakit biglang humangin?

hehe

"tara xiev dun  tayo oh" pumunta kami dun sa walang madaming tao. umupo kami sa buhanginan

at habang hinahampas ng alon ang aming mga paa.

"sana lagi nalang tayong ganito noh?"

"ang alin?"

"yung ganito. yung masaya. walang masyadong iniisip."

"kate."

"iniisip mo parin ba si courtney?"

hindi ako sumagot. sa totoo lang walang minuto at oras na hindi ko sa inisip.

ipinilig ni kate ang kanyang ulo sa balikat ko.

"buhay nga naman. hindi ba pwede kung sinong unang nakakilala kanya nalang siya. hindi ba pwede yung una mong nakilala siya nalang? bakit kailangan pa pagdaanan ng mga tao to? bakit kailangan pa nilang dumaan sa madaming tao para makilala ang para saten"

"kate i'm sorry"

"haha okay lang! to naman nag drama lang eh. "

"you're a nice woman kate. and i promise you/ i will take care of you"

******COURTNEY

pasko na ngayon. busy ang mga tao ngayon dito sa bahay. yep. sa bahay. dito ako magpapsko.

okay na kami ni dad nag uusap na kami at nagkapatawaran. kung ano pinag usapan namin

SECRET nalang yun.

"Who are you" ooops i know that voice. ang sabi ni daddy nasa business trip daw siya. i guess he just came back/

"miss. i'm asking you who are you"

humarap ako

"hey bro!"

kumunot noo niya

"COURTNEY??!"

i nodded

"MY GOD! COURTNEY!" tyaka ako niyakap ni kuya

"how have you been?"

"i'm great."

"why did you cut your hair short?"

"new look. bagay naman diba. ay kuya, how's rian nga pala?"

" i think she's fine. i'll go upstairs. i'll just clean up. okay?" tska siya humalik sa pisngi ko.

si kuya talaga. umiiwas nanaman sa usapan.

"Ma'm courtney may naghahanap po sainyo"

"sino?"

"ayaw po magpakilala eh. nsa labas ho siya"

"nasa labas? oh bat di mo papasukin??"

"eh ayaw din ho ma'm eh."

"osige lalabas na ako"

weird/. sino naman magging bisita ko? alangan naman si rian yun eh sigurado papasok yun ng bahay.

lumabas ako. and to my surprise

"Lia? what are you doing here" yeah lia is here. a different lia came infront of me. she looks like a porn star.

"nandito ako para makiusap."

"makiusap? saan?"

"about kevin. Courtney. i love kevin. hindi ko siya kayang mawala. please courtney pleaase ibalik mo na siya sakin"

"ano bang sinasabi mo? wala akong kinukuha sayo lia"

"LIAR! napakalandi mo! kung si manang adele nasuhulan mo ng pera pwes ako hindi! nagsisisi ako bakit naging mabait ako sayo! bakit pinagkatiwalaan kita. hindi pala talaga kita nakikilala ng lubusan"

"LIA?! ANO BANG PINAGSASABI MO? WAG MOKONG SUSUBUKAN. I'M TRYING TO BE CIVIL WITH YOU BUT YOU KEEP ON PUSHING ME INTO MY LIMITS! ANO BANG PROBLEMA MO? BAKIT SAYO BA SI KEVIN NOON? WALA PA MAN AKO HINDI SIYA SAYO!"

sasampalin niya sana ako pero nakuha ko ang kamay niya.

"keep your dirty hands off me lia. ikaw narin lang nagsbi na hindi moko kilala. don't you dare landing your hands on me kung ayaw mo sayo ko ilabas ang pagka bitch ko"

"pagbabayarin kita!" tska niya hinila ang kamay niya at tumakbo paalis.

oh how great. best way how  to start christmas,, tsk..

__________________________________________________________

secret affair lang ang peg?! hahaha may part two po itech.abangan ninyow.

20 votes for next chapter :)

MY SEX LOVER FIANCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon