Liam's POVTinatapos ko ng ang project ko sa CSSC office nang pumasok si Rio .. Umupo sya sa stall at inalis nya ang Head phones sa tenga nya..
Rio:"Hey big bro ok lang ba na nandito ako?? Promise I won't bother you"
Me:"It's alright .. Napa-daan ka ata! Bat di mo kasama si Jennie? "
Rio:"Ewan ko kung nasaan na yun nagmamadaling umalis yung kanina after ng class kaya pumunta nalang ako dito"
Me:"I see .. How about Luke? "
Rio:"What about him? "
Me:"Magaling na ba ang sugat nya?? "
Rio; "medyo ok n---- teka paano mo nalaman? "
Me:"Narinig ko kayo ni jennie habang nag bubulungan kayo last time.. Napano ba kasi yun? "
Rio:"Ano kas---"
Me:"Don't worry I won't tell mom and dad about it.. So tell e what happened? "
Rio:"Ayon napa-away.. At nasaksak sya ng isa sa mga naka-away nya he had to stay at my condo habang di pa magaling sa sugat nya"
Ayon! Lumabas din ang totoo..
Hayysst!! Kailan ba titino si Luke?
Nang matapos ko ang project ko.. Niyaya ko si Rio na kumain sa ng lunch sa caf.
Rio:"Sige tara"
Agad kaming lumabas sa office at naglakad patungo sa Caf. Pinagtiringinan nga kami ng mga nadadaanan namin eh!! Ngini-ngitian ko lang sila habang itong kasama ko naman walang paki-alam..
Sa mga nakapaligid sa kanya .. Masama ba ang pakiramdam nito?
Wala kasi sya sa mood eh!!Jennie's POV
After ng last subject namin before lunch agad akong lumabas sa classroom para hanapin si Luke...
Di pa man ako nakakalayo sa classroom mag nakabangga ako ako at tumama ang mukha ko dibdib nga..
Me:"Nako!! I'm so sorry"
???:"Aist!! What's with the rush? "
Ohh!! It's him...
Me:"I'll be looking for you sana pero nandito kana kaya hali kana"
Luke:"Where to? "
Me:"Diba nga ilibre kita ng lunch kasi tinulungan mo ako? "
Luke:"About that... Di naman ako siryoso doon just eat with Rio instead "
Me:"Wala sa mood yun ngayon eh!! Hali kana kasi.. "
Hinawakan ko ang kamay nya at buti nalang nagpahatak sya saakin... Tina usap pa sya ng teammates nya na nakasalubong namin kaya medyo nalatagalan pa kami bago maka-punta sa caf.
Siya na ang umorder at binigyan ko lang sya ng pera ... At first ayaw nyang yanggapin ang pera ko at sya na raw ang manlilibre ng lunch pero in the end wala syang choice kundi gamitin ang pera ko ... Natalo kasi siya sa argument ..Habang hinihintay ko si Luke nilapitan ako ni Ron..
Ron:"Jennie I think Rio is not feeling well.. "
Me; "Bakit? "
Ron:"Nagpasama sya saakin sa clinic kanina at namumula sya "
Me:"Nasa clinic pa ba sya?? "