- Jennie's POV-
Naka-upo ako sa isang tabi while waiting for my turn..
Tinitignan ko ang paligit at busy ang lahat ng mga kasama ko dito sa ballway..
"Hey miss jennie, just tell me if you need anything "- sabi saakin ni ate Cali (my mo's assistant secretary)
Me:"Sige ate salamat "
Pinapanood ko uung ibang trainee na kabading kabado, tapos nag tilian sila ng dumaan yung pinsan ko epal , binabati nya ang mga trainee na nadadaanan nya, nakatinginan kami at nginitian nya ako, tinanguan ko lang sya at tuluyang umalis..
Ate Cali:"Nice guy talaga si Shizu noh?! "
Me:"parang di naman, more like a weird person gaya nung best friend nya"
Hahaha pero cute naman si miggy baby kahit ang weird nya minsan, he's a gentleman and innocent at the same time, alam kong di nya ako papatulan kahit anong pang-haharort ang gawin ko sa kanya, kaya comfortable ako gawin sa kanya ang kahit na anong bagay na gusto ko..
Ate Cali:"Namimiss mo lang eh! "
At nang-asar pa!
"Ate!! " - I replied with my warning tone
Ate Cali:"Chill hahaha joke lang! "
"Oyy! Si kuya Luan oh! "
Agad akong napalingon nang marinig ko ang pangalan nya..
He's with my bestie, at masaya dilang nag-uusap ni Rosé habang naglalakad..
Trainee (1):"Whoaaa ang lapit nya talaga sa malapitan"
I know girl , and stop dreaming on my man. Kairita!
Trainee (2):" Back off girl Luan is mine"
Hell no! His mine and mine alone.
Trainee (1):"Dream on sis I'm his wife "
Ang kakapal ng mga ito para angkinin ang pag-aari ko.."Dami naman palang mistress ng miggy baby mo eh! Hahaha"- bulong saakin ni ate Cali..
Alright I'll show them how the Legal wife act..
Tinawag ko sya ng makalapit ako sa kanya, agad ko naman nakuha ang attention nya..
"I'm thirsty "
Agad nyang inabot saakin yung bottled water na hawak ni Shizu..At pagkatapos dinaanan nya ako na parang walang nangyari..
Attitude ka boi?? Hahahaha
"Luan *pout* ako din nauuhaw ako"- sabi sa kanya nung pabidang trainee..
Tsk!!
Napakamot sa batok nya si Miggy..
Miggy:"feel free to ask miss cali, so sorry by we have to go"
At saka pumasok na sina Miggy, Shizu at Rosé sa studio..
Tinawanan ng ibang trainees yung pabidang trainee..
"Pahiya ka gurrll"
"Hahaha buti nga sayo!! "
Pati si ate Cali nakikitawa rin ..
_____________
-Luan's POV-
After ng recording ni Rosé pumunta kami sa Café na malapit lang sa company..
Nag text saakin si ate cali at sya na
raw ang maghahatid kay jennie pauwi.."Wala naman tayong schedules tara gala tayo"- suggest ni Shizu