Marion's POV
Dalawang sasakyan ang ginamit namin yung isa akin at yung isa naman kay Liam..
Si Luke ang kasama ko habanf si Jennie nasa sasakyan ni Liam..
"Teka!! Nakakapagkata ata sumama ka sa outing "- sabi ko kay Luke habang nasa byahe kami
Luke:"I have nothing to do, and I wanna confirm something about Liam's Girl"
Me:"Ano naman?? "
Luke:"I got this feeling that my long lost bestfriend is back without telling me"
Me:"Ahh yung kababata mi ba g tinutukoy mo"
Luke:"Yes.. At kung sya nga yun malalagot talaga yun saakin "
Me:"Chill ka lang bro hahaha malalaman din natin yan mamaya"
Luke:"Tinawagan mo na ba sina ron? "
Me:"Oo naman kaso di sila makakasama ni Jisoo kasi may family dinner sila "
Luke:"I see.. But hey! I got this feeling that Jennie isn't inlove with Liam"
Me:"I don't know she's been acting like my girlfriend this days"
Luke:"Ohh!! Ano pang hinihintay mo?? Tutuhanin mo na wala namang mawawala sayo kung susubukan mo diba? "
Me:"We're best friends "
Luke:"So what? Kung ako sayo di ko na papakawalan yan.. Be a man bro! Walang duwag na Manoban"
He has a point there pero papayag naman kaya si Jennie??
Ewan bahala na si batman...
___________
Noong nakarating kami sa resort may receptionist na lumapit saamit at sinamahan kami sa magiging room namin medyo malalayo nga ang mga rooms eh...
Tatlo lang raw ang vacant na room kaya magkasama kami ni Jennie sa iisang room ..
Nang maayos namin ang mga gamit namin sa room hinubad ko ang shirt ko at nagsuot ako ng sando bago ako dumapa sa kama at ipinikit ko ang mga mata ko..
Maya-maya naramdaman kong gumalaw sa kabilang side ng kama kaya napamulat ako ... Naka-upo si jennie habang nakasandal sa headboard ng kama
She's waring a short short and a shirt...
"Hey put on your bra"- sayaw ko ko sa kanya
"Bakit?? Turn on ka? "- pang-aasar nya saakin
Me:"No I'm not sakin ok lang kahit di kana magdamit pero pano kung biglang pumasok ang mga kapatid ko?"
Jennie:"Ang init kaya hayaan mo muna akong ganito kakatok naman sila eh! "
Humiga ako ng maayos at inabot ko ang remote ng aircon para maajust ito..
Humiga rin si Jennie sa tabi ko at ginawa nyang unan ang braso ko
"Paano kaya kung forever na akong single? "- sabi ko sa kanya
Jennie:"Bat naman? "
Me:"Kasi ikaw eh!! Ayaw mo akong palapitin sa ibang girls "
Jennie:"Di pa ba ako sapat na girl sa buhay mo? "
Me:"Iba kasi yun.. May special place kana sa puso ko what I mean is paano naman yung girl na talagang mamahalin ko? "
Jennie:"Baka ako talaga yun! "