Sân bay XX
- " Chạy chậm một chút kẻo ngã nhóc con "
Karl chạy theo Victoria theo sau là một mình William cầm đồ nặng nhọc đi theo
Victoria nghe thấy thế bỗng đứng im quay lưng về phía sau nhìn Karl. Hắn vui mừng cứ nghĩ nhóc con sẽ đi chờ hắn rồi cả hai cùng nắm tay nhau tình cảm cùng rời khỏi đây. Nhưng hắn đã lầm nó dừng lại chỉ để nhìn một đám người con gái hò hét cầm điện thoại chụp ảnh tí tách một đám người con trai mặc quần áo màu đen đội mũ lưỡi trai đeo khẩu trang kín mít có hàng tốp vệ sĩ đi theo che chắn khỏi mấy fan cuồng!!!
- " BTS kìa các chị em mau mau ra xin chữ kí và chụp ảnh chung đi "
Một cô gái nào đó hò hét rồi chạy theo đám đông đằng sau cũng có mấy cô gái chạy theo
- " BTS Hả!!!!!!! "
Victoria suy nghĩ đó chẳng phải là idol của nó à phải mau đi xem xem tranh thủ ngắm mấy anh đẹp trai Hàn Quốc chạy về phía đám đông
" Pặc " Karl nhanh chóng kéo tay nó làm nó ngã ra phía sau ngã thẳng đập đầu vào bụng của hắn
- " Làm gì vậy con muốn bị người ta giẫm nát à "
Karl tức giận nhìn đám đông nếu để con bé chạy qua đó e là sẽ nó sẽ bị người ta xô đẩy gây thương tích mất!!! BTS là cái quái gì mấy thằng nhóc đó sao đẹp bằng hắn. Hắn đẹp hơn mà!!!!
- " Papa đẹp trai hơn này con cần gì quan tâm mấy người kia "
Karl cười tươi
- " ....... "
Victoria nhìn Karl rồi quay đầu ra chỗ khác không quan tâm. Rồi nhìn William đang xách đồ hai người chạm mắt nhau nhưng William né tránh không dám nhìn nó. Còn nó cứ nhìn chằm chằm vào sợi dây chuyền bằng chỉ đỏ có hình con mèo đen trên cổ anh ta!!!! Sợi dây chuyền đó quen quen hình như nó thấy ở đâu đó rồi thì phải?????
- " Chúng ta mau đi thôi "
Karl nhanh chóng kéo tay nó đi mặc cho nó cứ nhìn chằm chằm vào đám đông
--------------------------------Bến xe tàu hỏa
- " Chút nữa tàu hỏa mới tới con ngồi đi cho đỡ mỏi chân không cần phải đứng như ta đâu "
Karl xoa đầu nó
- " Ông chủ nếu các cậu chủ không ra đón ngài thì ngài cũng có thể gọi tài xế riêng tới đón mà, đi tàu hỏa chật chội ngài sẽ không quen đâu "
William nói
- " Ta thấy vui đó chứ " Karl cười
William thì im lặng không nói lời nào
-----Tầm 15 phút sau thì tàu hỏa cập bến cửa tàu mới mở thì có đầy hành khách trên tàu xô đẩy nhau bước xuống. Đợi đến khi họ đi hết thì Karl mới đưa Victoria lên tàu --------
Bên trong tàu hỏa rất sạch sẽ khang trang nhưng không bóng người. Nếu là người bình thường họ sẽ cảm thấy lạc lõng cô đơn nhưng đối với Karl, Victoria, William thì cảnh vật này cũng bình thường chẳng có gì cô đơn cả không có người thì càng yên tĩnh!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Diabolik lovers ] Ta Là Con Gái Của Karl Heinz ( Drop)
VampiroTruyện này là đồng nhân nên mình viết sẽ không có Yui Komori, mà là một cô gái khác..... Truyện có yếu tố 18+ . Ai dưới 18 không nên đọc