☆, chương 48: Buông ra con gà kia
Trình Điềm Điềm, sa bảo quang vợ chồng trước đi cho lâm hương chúc tết, sau đó trở lại Trình Thần nhà ngồi xuống.
Diệp hân, tang thành hai người cùng sa bảo quang vợ chồng sau khi gặp mặt liền các tự về đến trong phòng, tốt tại sa bảo quang hai người cũng không biết tang thành thân phận, bằng không lại muốn hù giật mình.
Trình Thần hai cái biểu ca liền do Trình Thần dẫn theo ở trong thôn đi vòng vo một lần, sau đó lại mang bọn họ tại hoàng kim nông trường dạo qua một vòng. Sa tuyền cùng sa lục nguyên trong mắt đều thập phần rung động, sa nhà người đều có một loại tính cách, có thể trợ giúp người khác liền giúp trợ người khác, nhưng là lại tổng không nguyện cầu người nửa điểm, lên tới trình Điềm Điềm vợ chồng, hạ nói sa tuyền hai huynh đệ đều là như thế.
Lúc này sa tuyền sa lục nguyên hai huynh đệ tuy rằng rung động, nhưng cũng không có gì ánh mắt ghen tị.
Tâm tình phức tạp nhưng là khó tránh khỏi, dù sao luôn luôn nghèo túng tiểu biểu đệ nhà hôm nay cũng đã là như thế gia đại nghiệp đại.
Trình Thần tuy rằng cùng sa tuyền hai huynh đệ tiếp xúc cũng tương đối ít, nhưng hắn lại thật thích sa lục nguyên. Sa lục nguyên này người khiến hắn cảm thấy thập phần đặc biệt, hắn là thuộc về này loại không muốn không cầu người, chỉ cần có nói lắp, có chỗ ở, nên cái gì đều không cầu người. Nói trắng ra là, loại này người liền là không ôm chí lớn, nhưng hắn người rất tốt, có việc cầu hắn hỗ trợ, chỉ cần hắn có thể giúp đến, chưa bao giờ cự tuyệt.
Bất quá hắn quái gở cũng là nổi danh, là này loại tiêu chuẩn trạch nam, đời sau hắn bản thân mở một cái tiệm máy vi tính, gia đình điều kiện thật không tệ, nhưng vẫn luôn không có kết hôn, Trình Thần khi chết, hắn đều đã ba mươi nhiều, còn là quang côn.
Lúc này sa lục nguyên trong mắt mặc dù có rung động, nhưng rất nhanh thì biến thành bình tĩnh, chỉ là đơn thuần thưởng thức đây hết thảy, trong ánh mắt cũng không có một chút *. Này liền là khiến Trình Thần bội phục địa phương, rất ít người có thể đủ làm đến giống sa lục nguyên như vậy.
Sa lục nguyên hai huynh đệ thêm lên Trình Thần tam huynh đệ, còn có Trình Huy, thêm lên Khương Viên bảy tiểu hài tử liền tại trong nông trường đi khắp nơi.
Vừa đi, Trình Thần một bên cho bọn hắn làm giảng giải, giới thiệu này nông trường gì đó.
Sa tuyền nghe càng ngày càng có hứng thú, sa lục nguyên ngược lại thì tùy ý chung quanh nhìn. Nghe đến bọn họ đi tới bị thay tên vì cá chuối hồ hồ nước nơi này thời gian, sa lục nguyên lần đầu tiên mở miệng nói chuyện, trong mắt có hiếu kỳ, "Nơi này là có một cái đại cá chuối là đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRỌNG SINH ] ĐẠI XÍ NGHIỆP GIA
Viễn tưởngVăn án: Một khi trọng sinh đến tám tuổi là lúc, phía dưới là hai cái gào khóc đòi ăn song bào thai em dâu, phía trên là một cái người hiền lành ba. Còn có một cái tiểu thí hài đúng hắn thân thể nhìn chằm chằm. Trọng sinh trở về, nắm giữ kiếp trướ...