[ TRỌNG SINH ] ĐẠI XÍ NGHIỆP GIA
Tác giả : U Hà Tiểu Tử
Converter : Anrea96
Văn án:
Một khi trọng sinh đến tám tuổi là lúc, phía dưới là hai cái gào khóc đòi ăn song bào thai em dâu, phía trên là một cái người hiền lành ba.
Còn có một cái tiểu thí hài đúng hắn thân thể nhìn chằm chằm.
Trọng sinh trở về, nắm giữ kiếp trước tri thức!
Lại có một ngụm thần bí linh tuyền!
Lại xem thiếu niên thế nào vận dụng một ngụm linh tuyền, bày mưu nghĩ kế, thay đổi như chong chóng, phúc tay vì mưa, làm giàu làm giàu, một lần hành động trở thành một đại đại phú hào!
Đây là một cái khoác trọng sinh da, chuyên tâm nhân sinh câu chuyện! Thoải mái văn!
Chủ công!
Nội dung nhãn: Trọng sinh nông thôn tình yêu chế phục tình duyên
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Trình Thần ┃Phối hợp diễn: Khương Viên, Trình gia người một nhà ┃Cái khác: Trọng sinh, chuyên tâm, ngọc bài không gian
☆, chương 1: Bắt rắn
Cái chêm:
203 năm đức xuyên thị bệnh viện, một gian phòng bị cực kỳ nghiêm mật cửa phòng bệnh ồn ào một tiếng bị phá khai, một thanh niên vọt vào phòng bệnh trong, tại chung quanh hắn có thật nhiều ăn mặc bạch đại quái mang theo lồng bảo hộ người, này chút người tưởng muốn ngăn cản thanh niên lại đều không ngăn cản.
"Trình Thần!" Thanh niên quỳ ghé vào trước giường, thật chặt nắm trên giường cả người hình gầy gò dáng vẻ kinh khủng dữ tợn người tay, nhẹ nhàng kêu gọi nói. Người trên giường có thể từ trước thoạt nhìn phong thái tuấn dật nhưng lúc này hắn trên mặt tất cả đều là từng cái một dấu vết, tướng mạo đáng sợ ghê tởm, nhưng thanh niên lại không quan tâm, hắn trong mắt không có nước mắt, lại làm cho người cảm giác bi thống tới cực điểm.
"Ngươi thế nào như thế ngốc!" Người trên giường tựa hồ là đang ngủ, thanh niên đến khiến hắn chậm rãi mở mắt, nhưng đợi được hắn thấy rõ ràng người đến là ai sau này, nhìn một lúc lâu mới ngốc ngốc nói một câu như vậy, lập tức đậu tương lớn nhỏ nước mắt một giọt một giọt một giọt chảy xuống, thế nào chỉ cũng không ngừng được, bởi vì hắn tâm bỗng nhiên đau mà lợi hại, đau mà tê tâm liệt phế. Hắn không tưởng khóc, nhưng thân thể bản năng phản ứng khiến hắn không khống chế được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRỌNG SINH ] ĐẠI XÍ NGHIỆP GIA
FantasyVăn án: Một khi trọng sinh đến tám tuổi là lúc, phía dưới là hai cái gào khóc đòi ăn song bào thai em dâu, phía trên là một cái người hiền lành ba. Còn có một cái tiểu thí hài đúng hắn thân thể nhìn chằm chằm. Trọng sinh trở về, nắm giữ kiếp trướ...