PART 2

4.1K 42 8
                                    

☆, chương 35: Hung thủ là ai?

Khuyên can mãi, Trình Thần mới đáp ứng khiến một trăm nhiều con gà vịt nga cho cố hoàn, hắn hỏi cố hoàn muốn này chút làm gì, cố hoàn hùng hồn muốn bắt đi làm lấy lòng. Còn nói, Trình Thần nhà chiêu bài dùng tốt, so thứ gì đều mạnh.

Hắn coi như là khích lệ Trình Thần, Trình Thần nghe còn rất hưởng thụ.

"Trình Thần a, chỉ ngươi nuôi mấy thứ này chiều chuộng, trách không được gì đó như thế tốt ăn ni!" Cố hoàn nhịn không được thở dài nói.

"Hắc hắc, đã như vậy, hoàn ca ngươi cũng đi dưỡng tốt nha, ta này chút cũng đều là từ trong sách thấy, thật dễ dàng, ta đều có thể, ngươi khẳng định càng đi!" Trình Thần dùng mánh khoé nói.

"Vậy không được, thuật nghiệp có chuyên tấn công, ngươi trời sinh liền là nông dân liêu, ta trời sinh liền là cái chạy chân mệnh!" Cố hoàn không lên làm.

Mấy người nói tại trên ngọn núi này chung quanh nhìn, này ngọn núi muốn so trước mặt kia một tòa núi nhỏ còn muốn lớn, mặt bằng tích là hơn bốn trăm mẫu đất, liếc mắt nhìn qua, này núi căn bản nhìn không thấy đầu. Này núi hiện nay mới dọn dẹp ra hơn phân nửa, phía dưới dùng một tầng thép võng vây, phòng ngừa gà vịt nga toàn bộ chạy ra ngoài, dưới chân núi mặt đông có một tòa mười hai mẫu lớn nhỏ hồ nhỏ, cung gia cầm uống nước.

Bởi vì là tháng mười một phần, phần lớn cây cối đều khô, thêm lên núi nhỏ có xây dựng rầm rộ, hiện nay sơn trên xem không quá đẹp xem, nhưng nhìn đến chỗ ngồi này hồ nhỏ là có thể khiến người thoải mái.

 

"Trình Thần, nơi này có cá sao?" Cố hoàn chỉ vào hồ nhỏ nói.

 

"Có a, ta thả không thiếu cá đi vào." Trình Thần gật đầu.

 

"Tiểu tử ngươi còn thật là không buông tha một mảnh địa phương!" Cố hoàn thấy buồn cười, lập tức hứng thú bừng bừng nói: "Có cá liền tốt tốt, một hồi chờ nước ấm lên đây, ta nhóm cùng nhau đến câu cá thế nào?"

 

"Ngươi có cá hố can dây câu sao? Ta trong này cũng đều cái gì đều không có!"

 

"Này có chuyện khó khăn gì, quay đầu lại chúng ta đi trấn trên mua trên vài cột liền tốt!" Cố hoàn không để ý nói, hắn hơi có chút hưng phấn, thân là ăn hàng hắn, cũng là một cái thả câu ham người, nơi này hoàn cảnh vô cùng tốt, khiến hắn vui vẻ thoải mái.

 

"Rất xin lỗi, trấn trên cũng không có!" Trình Thần không chút lưu tình phá vỡ hắn ảo tưởng.

[ TRỌNG SINH ] ĐẠI XÍ NGHIỆP GIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ