☆, chương 85: Phiên ngoại: Bọn buôn người cuộc sống hạnh phúc
Tiền báo triệu hải là mỗ một bí mật bọn buôn người tổ chức, bọn buôn người danh như ý nghĩa liền là lừa bán tiểu hài tử. Tiền báo cùng triệu hải liền là trong đó người nổi bật, đối với thế nào lừa bán tiểu hài tử, tiền báo triệu hải có một phen bản thân quan niệm.
Hai người đều phi thường rõ ràng, càng là hẻo lánh địa phương càng dễ dàng lừa bán đến tiểu hài tử, mà ở có chút địa phương căn bản không dùng bọn họ bản thân ra tay, tùy tiện hoa hai cái tiền lẻ, bọn họ là có thể trực tiếp mua được tiểu hài tử.
Những đứa bé này bọn họ có rất nhiều bất đồng phân công.
Không nghe lời, tính tình cố chấp, trực tiếp cắt đứt tay chân, sau đó dùng tới đưa đến đại thành thị làm ăn xin công tác. Nghe lời, ngoan ngoãn đáng yêu, bán cho kia chút tưởng muốn hài tử gia đình.
Ngay từ đầu bọn họ làm loại chuyện như vậy thời gian còn cảm thấy lương tâm bất an, nhưng là đợi được ngồi xuống cũng không có gì cái gọi là báo ứng sau, bọn họ liền càng lúc càng lớn gan, càng ngày càng kiêu ngạo.
Trên cơ bản hai người mỗi một tháng đều có thể thu hoạch nhiều cái tiểu hài tử.
Hài tử đối với bọn họ mà nói, cũng không phải người, mà là hàng hóa, có thể đủ kiếm tiền hàng hóa.
93 năm nguyệt, thời tiết lạnh lẽo, tiền báo triệu hải đi tới huy châu hằng dương huyền.
Trung Quốc và Phương Tây bộ nghèo khó địa phương rất nhiều, là bọn hắn thường xuyên chỗ hạ thủ, mà huy châu ở vào trung bộ, ly hải thị, châu thị những chỗ này cũng không tính xa, đối với bọn họ mà nói tại trong này bắt tiểu hài tử tính giới bỉ là nhất cao.
Hai người một đường từ huy châu bắc bộ chạy tới huy châu nam bộ, trên đường bắt nhiều cái tiểu hài tử.
Này một ngày bọn họ lại bắt được một cái năm sáu tuổi tiểu nam hài, cái đầu không lớn, thế nhưng tính tình rất quật, tuyệt không thành thật. Tiền báo tính tình liệt, một cái tát liền đánh, trực tiếp tại tiểu nam hài trên mặt để lại một cái bàn tay.
Nam hài trực tiếp bị đánh đã hôn mê, ngoài miệng cũng có máu chảy ra.
Tiền báo thủ đoạn độc ác, chỉ cần không đem này hài tử đánh chết, vô luận hắn thế nào ngược đãi hài tử đều không chuyện, muốn là đánh cho tàn phế, trực tiếp đưa qua bồi dưỡng thành ăn xin, cho nên hắn xuống tay chưa bao giờ lưu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRỌNG SINH ] ĐẠI XÍ NGHIỆP GIA
FantasyVăn án: Một khi trọng sinh đến tám tuổi là lúc, phía dưới là hai cái gào khóc đòi ăn song bào thai em dâu, phía trên là một cái người hiền lành ba. Còn có một cái tiểu thí hài đúng hắn thân thể nhìn chằm chằm. Trọng sinh trở về, nắm giữ kiếp trướ...