" HAPPY BIRTHDAY!!!" ang bumungad kay Yohann pagkababa nya ng umaga ay ang pamangkin nya at ang hawak nito na cake.
"aww , naks thank you Isha!" (dahil close na nga ang magtito ang tawag na ni Yohann kay Elisha ay Isha)
" hehe, blow your candles na tito!" :D hinipan na nga ni Yohann ang kandila, at dinala na nito ang cake sa hapag-kainan
" tara kain na tayo birthday boy" sabay kindat ni Isha sa tito nya.
" haha, ikaw talaga siguraduhin mo lang na masarap to ha."
" bleeh. :P masarap yan noh. Ako pa?"
" yabang mo talaga, haha. Osya kain na tayo."
Masayang nagkwentuhan ang mag-tito habang kumakain pagkatapos nila kumain niligpit na ni Elisha ang mga pinagkainan nila para hugasan ito, bago pumunta si Elisha sa lababo....
" tito, maligo ka na at susunod na ako may pupuntahan tayo."
" saan?"
" basta wag ka na maraming tanong" dinilaan lang ni Elisha si Yohann.
" okay, baka naman dalhin mo ko sa hotel at rape-in ako? Alam ko namang wala kang ligtas sa charm ko." pabirong sabi ni Yohann at dahil dito namula naman si Elisha.
" yuck! kadiri! charm charm pa nalalaman wala ka nga non :P "
" deny pa" at sabay kindat ni Yohann.
" maligo ka na nga dun ang baho mo na!" nilukutan lang ng mukha ni Elisha si Yohann at winisikan ito ng tubig. Tumatawa namang pumunta ng banyo si Yohann.
Habang naghuhugas si Elisha.
Ano to? My heart's beating like crazy again >.> Hayy, hindi na lang ata crush ang nararamdaman ko sakanya love na ata. tama nga si tito kahit ako hindi nakaligtas sa charm nya >.< naiinlove na ata ako sa mokong na yun. Oooh mahabaging langit tulungan nyo po ko~! Hmp! No wonder ang daming nagkakandarap sa isang yun pano ba naman ang gwapo, mabait, palabiro, masipag, matalino at marami pang ibang hinahanap ng babae sa isang lalaki, hayy sana hindi nalang kita tito. Parang ang sarap sarap nya halikan at yakapin :(
.....
....
gusto ko ibigay sa kanya pagkababae ko.
EEEEKKKKK?! ano ba tong iniisip ko? Maghunus dili ka nga Isha. ANG LANDI MO!!!!
* TING * (HAHA PATAWARIN NYO NA PO SI MS.AUTHOR HINDI KO PO ALAM ANG SOUND EFFECT NG NABABASAG NA PLATO)
Dahil sa pag-iisip nabasag ni Elisha ang platong hawak hawak nya, habang pinupulot ito nagkasugat sya, lumabas si Yohann para tignan ang nabasag ngunit sa pagmamadali nagtapis lang sya ng twalya. Tinulungan nya si Elisha ng nakita nyang may sugat ito." Oh may sugat ka na, ako na ang magtutuloy nito. Hugasan mo yang sugat mo at lagyan natin ng band-aid." nag-aalalang sabi nya kay Elisha. Tsaka lang nag-angat si Elisha ng mukha ng narinig nyang magsalita ang tito nya at natigilan sya ng nakita nyang nakatapis lang ito.
" O-o-opo" umupo naman sya sa upuan at tinitigan si Yohann habang nililinis ang nabasag.
Shit naman to'ng si birthday boy, inaakit ata talaga ako hayy parang ang sarap humiga sa dibdib nya, parang ang sarap pumulupot sa katawan nya parang ang sarap nyang yakapin at yumakap. >_< owww, pag ako nainis maghuhubad ako sa harap nito eh. :3
Nagulat nalang si Elisha nang kunin ni Yohann ang kamay nya at lagyan ito ng band-aid.
" you careless little brat" binelatan ni Yohann ang pamangkin nya.