Chapter 11*chocolate cookies*

164 1 0
                                    

Oh..abot niya ng hotdog sandwich sakin.

Ikaw pala ------------ salamat ha...sabi ko sakaniya..bakit ganun??nangyayari na naman..hindi ko naman ulit naririnig ang boses ko tuwing sinasabi ko ang pangalan niya..hindi ko rin nakikita ang mukha niya..anu bang nangyayari sakin..?peru imbis na mag sisigaw ako at tatanongin siya kung sino siya at kung bakit hindi ko nakikita ang mukha niya..hindi ko magawa..dahil may kung anung merun sa puso ko na nagsasabing kilala ko ang taong nasa harap ko..at mahal na mahal..

Anu yan??tanong niya sa diary na hawak ko..

Wala diary ko to..hep,hep di pwede private to eh..sabi ko sakaniya..kukunin niya kasi yung daiary ko di pwede andito kaya ang deepest secret ng napakaganda kong buhay..manang mana sakin..(^_^)

Pasilip lang..promise hindi ko babasahin...sabi niya sabay puppy eyes. .ancute...

Ewan ko sayo hindi nga pwede eh..sabi ko at inirapan siya..hahaha kala niya ha...hindi niya na ko madadala sa puppy eyes niya..xD

Inirapan niya rin ako at kinuha ang gitarang dala niya..inubos ko nalang yung hotdog sandwich ko..

Nagsimula na siyang mag strum ng gitara.. ang sarap talaga makinggan ng boses niya..ang boses na bumihag sa napa kababy kong puso.. : )

Please don't see just a boy caught up in dreams and fantasies
Please see me reaching out for someone I can't see
Take my hand let's see where we wake up tomorrow
Best laid plans sometimes are just a one night stand
I'd be damned Cupid's demanding back his arrow
So let's get drunk on our tears and ------

Hindi na natuloy ang pag kanta niya kasi unti unti ng dumilim ang paligid...sigaw lang ako ng sigaw..kahit hindi ko naririnig ang boses ko pag sinasambit ko ang pangalan niya..hanggang sa lumiwanag na ang paligid..subrang liwanag na hindi ko kayang imulat ang mata ko..

Ella!!!!! Sigaw ni Cloud..

Hindi..

Hindi to maari..hindi to pwede...

ito yung araw na yun...tulad ng dati hindi ako maka galaw..gusto kong sumigaw peru hindi ako maka sigaw...peru pagtingin ko kay cloud merun siyang kasama hindi siya nag-iisa.peru hindi ko Makita ang mukha niya..gusto ko silang tulungan peru hindi ko magawa...patuloy lang ang pagpatak ng luha ko...hanggang sa muling nandilim na naman ang paligid..

Cloud!!!!!! Nagising na naman akong maraming tanong na hindi nasagotan..patuloy parin sa pag patak ang luha ko..

3:00 am..

3:00am palang pala..peru hindi na ko ulit maka tulog pa.

.ito ba yung sinasabi nila na may tumitingin sayo habang natutulog ka kaya ka nagising .3am rin yun diba??

totoo ba talaga yun??peru imbis na matakot ako..mas inisip ko pa kong sino ba talaga yung lalaki sa panaginip ko??bakit tumatalon ng tudo-tudo si my baby pretty heart pag kasama ko siya..at yung boses niya nung kumanta siya..alam kong siya yun..yung taong mahal na mahal ko..peru pano nangyari yun..diba si Cloud yung mahal ko??eh sino siya??waaa!!!!!juicecolord!!..ang gulo gulo.. mag babake nalang ako ng cookies..para may pag balingan ang pasaway na utak ko..

*St. Venice Academy*

Oh.. sabi ko..sabay bigay ng box na may chocolate cookies kay Alex.. dahil 3am palang kanina kaya naisipan kong ipag bake ko nalang ang boong banda ng chocoyet cookies..(^_^)..

Wow chocolate coockies thankyou bunsoy namiss ko to...subra..sabi ni Alex sabay hug at kuha sakin ng cookies syempre dapat lang na mamiss niya to ang sarap ko kayang magbake..(^_^).. pangarap ko talagang maging isang baker eh..xD

Goodmorning princess..!!sigaw ng maingay na bakulaw sa may pinto..sinamaan ko lang siya ng tingin..ang ingay kasi..-_-

Oh??bat ang sama ng tingin sakin ng prinsesa ko??may dalaw kaba ngayun..at bakit ang haggard mu??nag drug-----aray!!!!tch..ang dal-dal kasi ..nagiging hobby ko na talaga ang pambabatuk pag siya ang kasama ko..

Tumahimik kana nga at ito...sabi ko saboy abot sa kaniya ng cookies...bigla namang lumiwanag ang mukha niya na kaninang mukhang natatae dahil sa pag batuk ko..haha..xD

Wow!!Princess..may sakit kaba??anung tinira mu at nakapagbake ka ulit..?-aray!!!Ella naman nag jojoke lang naman ako eh.. T_T..sabi niya binatukan ko kasi ulit..ang aga-aga nambwibwisit eh..tch..inirapan ko lang siya at pumunta sa kakarating lang na yelo..

Oh.. sabi ko sabay bigay ng cookies..

Para saan to??sabi niya..

Wala lang trep ko lang na magbake kanina ng cookies kaya isinama ko nalang kayo..sabi ko sakaniya sabay ngiti..bat parang bigla yata akong bumait.. -_-

Hindi na siya nag salita pa..at ngumiti nalang..peru agad ding nawala yung ngiti niya at napalitan ng poker face..ang werd talaga ng lalaking to..kahapon ngiti ng ngiti ngayun poker face naman may schedule ba yung mood swing niya..?

Bunsoy malapit na yung prom natin kaya kailangan na nating magpractice nakuha mu na ba yung sayo??sabi ni Alex habang nilalantakan ang cookies ko..

Oo..kailan ba tayo mag prapractice??

Mamayang 10am..

Time check 8:00am.. pupunta nalang siguro muna ako ng canteen..

Ella saan ka pupunta??habol sakin ni Seth..lumabas na kasi ako ng tambayan..

Sa canteen..

Ahh..sama ako..mamaya may umaligid nanamang mga pusa sayo..sabi niya..ang tinukoy niyang pusa ay yung mga boy fans ko..feb 14 kasi kahapon at wala ako dito sa school..magkasama kasi kami ng Yelo..kaya sigurado ngayun pa mag bibigayan ng gifts yung mga pusa-ay este mga boyfans ko sakin katulad last year..Oh dba ang haba haba ng pretty hair ko..(^_^)

Sis!!!!natigil kami sapag lalakad ng makita namin si Kayleen na biglang sumulpot sa harap namin at hingal na hingal..

Inhale!!Exhale!!!sabi ko sakaniya at sinabayan niya naman ako..hahaha...ang sarap talagang utuin ng babaeng conyo na to misan..xD

Wait sis!!where nanaman kayo pupunta.?.Im looking for the both of you kanina pa talaga..where ba kayo nagsusuot ha??sunod sunod niyang tanong samin..

Sis..chill lang..galing kaming tambayan..at ngayun pupunta na kaming canteen..sasama kaba??

Hmm..ok..may alaga sa tyan is so gutom narin kasi eh..sabi niya...bakit parang natahimik ata ang bakulaw sa likod namin..hmmmpp..parang may mali eh..

Andito na kami ngayun sa canteen peru hindi parin nag papansinan ang dalawa..tahimik lang si Seth..at si Kayleen naman daldal nga ng daldal ako lang naman ang kinakausap..hindi nya pina pansin si Bakulaw na naputulan na ata ng dila..nag-excuse muna ako sa kanila ng naramdaman kung nag vibrate ang Cellphone ko..

Mommy's Calling..

Hello Ella anak..

Bakit po?

Pwede kabang pumunta dito sa bahay mamaya..?may pag-uusapan lang tayo ng daddy mu..

Cge po..

Yun lang ang pinag-usapan namin at pinatay ko na yung call.pupunta nalang ako mamaya ng bahay namin.kahit naman hindi ko nararamdam na mahal nila ako..peru magulang ko parin sila..at hindi na magbabago yun..kaya dapat lang na sundin ko sila..dba?sigurado about business na naman pag-uusapan namin mamaya..lagi naman eh..haiist...business world..

Ella...(O__O)nagulat ako ng may biglang yumakap sakin sa likod ko...paglingun ko.

dug...dug...

OMG!!I've Got AMNESIA..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon