Goodmorning Princess!!Happy Valentines!!Breakfast in bed at your service..: ) sabi ni Seth at pinatong ang pancake at hot choco na dala niya...
Hmmm??bango ah...ang aga mu ata..??
Syempre para pagsibilhan ang future girlfriend ko at alam ko kasing tinatamad kana namang magluto ng ganito kaaga kaya andito ako..sabi niya. .(>//
Uyyy...nagblush ka..inlove kana sakin nu-aray!!!-_-
Ang aga-aga nambabatok kana naman...sabi niya sabay himas ng ulo niya..xD kinaen ko nalang ang pancake na niluto niya at hindi siya pinansin...
Anu??ok lang ba luto ku??nagpaturo pa ku kay nanang Selda kung panu mag luto niyan para sayo.. (>///
Hindi..ang pait nga eh...kaso sayang naman kong hindi ko ubusin...hahahaha...sabi ku sa kaniya syempre hindi totoong mapait yung luto niya ansarap nga eh..yung mukha niya parang nalugi...xD
Ganun ba??cge akin na yan aku nalang ang kakain paorder nalang tayo sa labas.. sabi niya sabay kuha ng pancake at hot chocolate,,
No!!!!!!
Uy teka akin na kaya to...makakain panaman siya eh..sabi ku sakaniya sabay agaw ng plato..
Eh akala ko ba mapait??sabi niya sabay titig sakin...at biglang ngumisi ng nakakaluko..
Hindi mapait ang pancake ku nu??sabi niya sabay grin...
An-anung h-hindi??tingnan mo masakit na yu-yung tyan ko..(>//
Ows??
TSS...hindi ko na ulit siya pinansin nauutal na kasi ako..inubos ko nalang ang pancake at sinabihan na siya na lumabas na kasi maliligo na ko...
Bye Princess..sa salas lang ako mag hihintay ha...bilisan mo at may date pa tayo mamaya. .sabi niya sabay labas sa kwarto ko...pupunta na sana akong cr ng maramdam kong may nag txt..
From:Ice
Si Ana Cghdlkskg;lashgdhfkasw isa itong chain kung hindi mu ipapasa sa ibang tao..mamatay ka...
Napakunot ang noo ko..ang werd naman ng lalaking to..anu kaya ang trep niya sa buhay kung bakit nag txt siya ng ganito sakin..ewan..
To Ice:
Goodmorning...J
Binaba ko na ang phone ku at naligo..
ICE POV
Aiisst...kanina pa ko nakatingin sa cellphone ko...ilang beses na akong nagtatype kong ano ang etitxt ko sa sakaniya...para na akong baliw paikot-ikot sa kwarto ko....kainis...Ella ano ba tong ginawa mo sakin??
Goodmoning Ella.. : ) tsk parang hindi ako...delete..
Hi...Goodmoning Pretty..Tangena! anbading..binato kuna ang cellphone ko sa gilid ng kama ko...hinilot ko nalang ang sintido ko nang naramdaman kong nag vibrate ang cellphone..Nagtxt pala si Kris ang isa sa mga barkada ko sa dati kong school..
From Kris:
Si Ana Cghdlkskg;lashgdhfkasw isa itong chain kung hindi mu ipapasa sa ibang tao..mamatay ka...
Tsss..!! anu naman kaya ang kalukuhan ng taong to...anlakas ng trep sa buhay...
To Kris:
Gago* ilang katol nanaman ba nasinghut mo ngayun??!!
From Kris:
Tangena Ice ngayun ka nga lang nag pa ramdam yan pa isasagot mo...??haha...musta pare maraming bang chix dyan??ipakilala mu naman aku...
To Kris:
Tsss..
From Kris:
Ayan nanaman ang kakaTss mu eh...pinag lihi kaba ng nanay mu sa ahas ha??
Bwisit. .hindi kona siya nreplyan..ang aga-aga nambwibwisit naman siya...forward ko nalang ang txt kanina ni Kris na chain kay Ella wala na kasi akong naisip na txt..atleast ito hindi halata na para talaga sa kaniya ang txt ko at hindi para sa lahat..
To Ella
Si Ana Cghdlkskg;lashgdhfkasw isa itong chain kung hindi mu ipapasa sa ibang tao..mamatay ka...
Ok lang kaya talaga ang txt ko??Tss...bahala na..
From Ella
Goodmorning...:)
Napangiti aku ng mabasa ku ang txt niya..ok lang yan Ice atleast nagreply siya...Shit!!kinakausap kona naman sarili ko..makaligo na nga...
...............................
*St. Venice Academy*
Hi!!sabi ng babae sa harap ko at sabay abot ng chocolate na heart shape...peru hindi ko siya pinansin at naglakad lang ulit...
Ice Baby!!Happy Valentines may date kaba??
Kyyyaaaaaa.!!!Papa Ice date mu naman aku oh..!!
Tss!!kaya ayaw ko ng valentines eh andaming malalandi sa paligid..
Teka nga bakulaw ka akala ku ba Friendship anniversary natin kahapon eh bakit dito sa calendar ku Feb 12 palang??
Napahinto ako sapag lalakad ng marinig ko ang boses ni Ella..
Oo nga..binago ko kasi ang date sa cellphone mo para masurprice ka at --- Aray!!Ella ayan kana naman sadista ka talaga..
Eh panu muntik na kong kabahan dahil akala ko nagdrugs ka kaya akala mo 13 kahapon..!!
Ouch naman...anung akala mo sakin drug adik sa gwapo kung to...
Tsk ewan ko sayo..kainis ka..
Tumakbo na si Ella sa Classroom...parang bata talaga..peru ang cute niya parin.. : ) mag lalakad n asana aku sa classroom ng may nagsalita sa likod ku..
Andito kalang pala...
Yu-Yumi...
BINABASA MO ANG
OMG!!I've Got AMNESIA..
Roman pour AdolescentsSi girl na adik sa ice cream at cakes, may pag ka bopols, clumsy, slow, manhid, baliw, sweet, mabait, matapang, at masayang kasama... ang bestfriend ni girl na mahal na mahal siya, ang daming trep sa buhay, hindi boring kasama, palangiti, gentlemen...