PROLOGUE*OMG!!I've Got AMNESIA..*
Si girl na adik sa ice cream at cakes, may pag ka bopols, clumsy, slow, manhid, baliw, sweet, mabait, matapang, at masayang kasama...
ang bestfriend ni girl na mahal na mahal siya, ang daming trep sa buhay, hindi boring kasama, palangiti, gentlemen, sporty, mabait, torpe, at maalaga...
at si guy na mahilig sa milk tea, snobero, walang pakialam sa iba, laging naka simangut, masungit peru magalang at gentlemen, sweet, torpe at inlove sa babaeng matagal niya ng hinahanap..
panu kung magtagpo silang tatlo at magkakasama sa iisang banda. .sino ang pipiliin ni girl yung mahal na mahal siya at matagal niya ng nakasama o yung kadadating lang na parte ng nakaraan niya, na mahal na mahal din siya??
at
panu kung malaman niya na nagkaroon siya ng amnesia at ang lahat ng tungkul sa buhay niya na alam niya ay pawang kasinungalingan lamang, babalik paba ang nawawala niyang memorya??
authors note : paki play po nung video sa gilid para ma feel nyo talaga ang kanta... :'))
--------------------------->
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
((Ella’s POV))
Please don’t see
Just a boy caught up in drama’s and fantasies
Please see me
Reaching out for someone I can’t see
2 years na ang nakalipas mula nung iwan nya ko…
Miss na miss kuna sya.. :’(
Take my hand
Lets see where we wake up tomorrow
Best laid plans
Masaya pa kaming nag plaplano noon kung ano ang gusto naming gawin pagkagraduate ng highschool. Pangarap kung maging isang CHEF at sya naman ay maging isang SINGER. ..
Sometimes are just a one night stand
I’ll be dammed
Cupids demanding back his arrows
So lets get drunk on our tears and
God, tell us the reason
Youth is waisted on the young
Parang nung kailan lang tinuturuan nya pa kung magitara.
Ang saya namin nun, puro tawanan kulitan
siguro kung andito sya magiging proud sakin yun kasi magaling na akung mag gitara,
noon kasi hindi ko alam kung panu mag strum. ang tigas kasi ng kamay ko. hahahaha.. .
natatawa talaga aku pag naalala ku yun.
Its hunting season and the lambs are on the lamb is on the run
Searching for meaning
But are we all lost stars, trying to, trying to light up the dark?
BINABASA MO ANG
OMG!!I've Got AMNESIA..
Fiksi RemajaSi girl na adik sa ice cream at cakes, may pag ka bopols, clumsy, slow, manhid, baliw, sweet, mabait, matapang, at masayang kasama... ang bestfriend ni girl na mahal na mahal siya, ang daming trep sa buhay, hindi boring kasama, palangiti, gentlemen...