Bồn tắm hình tròn màu xanh biển.
Một cơ thể mảnh mai trắng nõn, lẳng lặng chìm xuống đáy bồn.
Trên mặt nước xuất hiện từng gợn sóng nhỏ.
Hai vòi hoa sen treo lơ lửng trên bồn, phun nước đá không biết mệt.
Bên cạnh bồn là hai người máy, cứ nửa tiếng một lần, chúng lại đổ một thùng nước đá vào bồn, phát ra tiếng "Kẽo kẹt" giòn vang.
Nhóm người máy đang chăm chỉ làm việc.
Cũng không biết, chủ nhân của chúng nó sớm đã chết rồi.
Tiếng nước róc rách không ngừng vang vọng khắp phòng tắm, xen lẫn với tiếng chuông báo không ngừng vang lên trên vòng tay quang não, thúc giục hết lần này đến lần khác.
Tuy nhiên, người ở dưới đáy bồn, giống như thành phố Atlantis chìm sâu dưới đáy biển, so sánh với thanh âm náo nhiệt trong phòng, phải nói là yên tĩnh đến mức kì quái.
Nóng, nóng quá.
Muốn ——
Người đang chìm dưới đáy bồn đột nhiên đong đưa tay chân.
Một gợn sóng to dần xuất hiện mặt nước, giống như cá voi lấp ló khởi mặt biển, phun ra những tia nước khổng lồ.
Sợi tóc màu nâu bù xù dính trên mặt y, mơ hồ có thể nhìn thấy gò má ửng đỏ, đôi môi hồng nhạt.
Hồng nhạt từ tai xuống, lan khắp cổ, xương quai xanh, vai, ngực...... Cả cơ thể chìm trong nước cũng không may mắn thoát khỏi.
Động tình làm tay chân y bủn rủn.
"Thình thịch" một tiếng, lại chìm xuống đáy bồn một lần nữa.
Hà Hoan chìm một hồi lâu, lại duỗi người lần nữa, nhưng cơ thể y lại rất yếu ớt, cái gì cũng không cầm được, chỉ có thể chạm vào thành bồn trơn nhẵn.
Nước...... Bốn phía đều là nước......
Có lẽ là rớt vào bồn tắm, rất lạnh, nhưng nó lại không thể hoàn toàn giảm bớt khô nóng trong người.
Trong tiềm thức, y cảm thấy mình nên cần một cơ thể mạnh mẽ khác, ôm lấy y, chiếm hữu y.
Sắp nghẹt thở......
Không được! Vất vả lắm mới tu luyện thành hình người, sao có thể chết đuối được.
Giãy giụa một hồi lâu, cuối cùng cũng trồi lên được.
Hô ——
Từng luồng không khí tiến vào phổi, sống lại rồi!
Vui sướng vì sống sót cũng chẳng được bao lâu, sâu trong cơ thể lại xuất hiện khô nóng khiến y suýt nữa ngã vào nước lại.
Bò ra từ trong nước, Hà Hoan bị mọi thứ trước mắt làm cho kinh sợ.
Nơi này không phải là biệt thự ở ma đô của y, mà là một phòng tắm tràn đầy những nội thất tương lai.
Nhưng y lại có cảm giác quen thuộc mãnh liệt với phòng tắm này.
Trong đầu như bị gai nhọn đâm vào, đau đến mức làm Hà Hoan quỳ xuống sàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO-Edit-Hoàn] Xuyên thành Omega bị bảy Alpha từ hôn
RomanceHán việt: Xuyên thành bị thất cá Alpha thối hôn đích Omega Tác giả: Kiều Đoạn Tình trạng bản gốc: Hoàn thành (72 chương) Tình trạng bản edit: đang lết Bìa: @thapthatthat Văn án: Hà Hoan xuyên thành một omega bị từ hôn bảy lần. Hà hoan: Thì ra có ngư...