Chương 7

19.6K 1.8K 80
                                    

Hà Hoan bắt gặp ánh mắt của đối phương, y nhanh chóng dời đi.

Phục hồi tinh thần lại, lòng bàn tay đều là mồ hôi.

Cũng không biết y đang hoảng cái gì, rõ ràng là người đàn ông cũng không có ký ức.

Groya trực tiếp ném Hà Hoan và Lý Hạc Dương sang một bên, đỡ tà váy, kích động chạy qua.

Bà cười vui vẻ: "Trời ạ, Fitz tới rồi sao?"

Hứa Nhất Hàm đứng cạnh Fitz làm một tư thế lịch lãm: "Phu nhân Groya, đêm nay ngài rất xinh đẹp."

Groya che miệng, hoài nghi có phải là bà đang nằm mơ không.

"Mời con nhiều lần con cũng không tới, sao hôm nay lại đột nhiên có hứng thú vậy?"

Bà biết đối phương sẽ không trả lời, trực tiếp hỏi Hứa Nhất Hàm: "Chẳng lẽ đêm nay có omega nó thích?"

Hứa Nhất Hàm mỉm cười thần bí: "Ngài đoán."

Groya oán trách vỗ vai anh ta: "Đừng đánh đố bà già này nữa, Tiểu Hàm ngoan nhất mà, mau nói cho ta biết nài."

Fitz đột nhiên lên tiếng: "Mùi nước hoa của ngài đêm nay rất độc đáo."

Groya có chút kinh ngạc vì hắn hỏi cái này.

Nhưng hiếm khi cháu ngoại trai cảm thấy hứng thú, bà nâng cổ tay lên, sung sướng triển lãm niềm vui mới của mình: "Đúng vậy! Rất tuyệt vời, là nước hoa tốt nhất ta từng dùng."

Fitz hơi cúi đầu, nước hoa và tin tức tố có mùi rất giống, hoảng hốt như lúc trước chỉ là ảo giác.

Một lát sau, hắn hỏi: "Ngài mua nước hoa này ở đâu?"

Groya hoàn toàn ngây ngẩn cả người: "Con cảm thấy hứng thú với cái này?"

Cháu ngoại trai nhà mình có tính cách gì, bà rõ ràng nhất. Lạnh như băng, trừ việc học tập và huấn luyện, bất kì chuyện gì khác cũng không thể làm hắn chú ý.

Hứa Nhất Hàm dựa gần người bà, nhỏ giọng nói: "Mùi hương này rất giống với omega anh ấy đang tìm kiếm."

Groya mở to đôi mắt màu tím nhạt: "Trời......"

Bà hưng phấn đến mức muốn thét chói tai, rồi lại không thể không hạ giọng xuống, trời mới biết bà khó chịu biết bao nhiêu: "Fitz, con có omega yêu thích rồi?"

Fitz gật đầu, biểu cảm lạnh nhạt không nhìn ra chút cảm xúc nào.

Groya sớm đã quen với sự lạnh nhạt của hắn, nhưng là một trưởng bối, bà cảm thấy bà vẫn nên truyền thụ một ít kinh nghiệm cho cháu ngoại trai đầu gỗ này.

"Fitz này, con nên sửa tính cách lạnh như băng này một chút đi, sẽ dọa sợ omega đáng yêu mất. Đúng rồi, người kia là bảo bối nhà ai?"

Hứa Nhất Hàm ôm mặt cười, bả vai không ngừng run lên.

Ngón tay Fitz xoa xoa mũi, biểu cảm lộ ra một tia mất tự nhiên.

Groya không rõ lý do: "Làm sao vậy?"

Hứa Nhất Hàm đang muốn mở miệng, Fitz không nóng không lạnh nhìn anh ta một cái.

[ABO-Edit-Hoàn] Xuyên thành Omega bị bảy Alpha từ hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ