Chương 3

23.3K 2.2K 159
                                    

Tẩy trừ đánh dấu?

Hà Hoan cười trào phúng.

Đánh dấu đúng thật là có thể tẩy trừ, nhưng hậu quả lại không nhỏ.

Hậu quả chính là, tinh thần của omega sẽ bị suy yếu, cơ thể bị tổn thương, rất có thể sẽ mất đi khả năng sinh sản.

Sedland vì trả thù, nên muốn cầm tù y như một món đồ chơi sao?

Hà Hoan lạnh giọng: "Tôi từ chối."

"Hà Hoan!" Hà Huân quát lớn.

Ông ta rất bực vì Hà Hoan không ngừng thách thức uy tín gia chủ của ông ta.

Nhưng yêu cầu của Sedland đúng thật là quá mức, dù thế nào thì Hà Hoan vẫn là con trai của ông ta.

Hà Huân ngược lại rất nghiêm túc nói với Sedland: "Hậu quả của tẩy trừ đánh dấu quá lớn."

Sở Mỹ Huyên cũng khuyên bảo: "Đúng vậy, omega tẩy trừ đánh dấu hoàn toàn như mất đi nửa cái mạng. Dì tin tưởng con vẫn có tình cảm với Tiểu Hoan, chỉ là tức giận nên lỡ lời, hơn nữa, đánh dấu hoàn toàn không phải là có thể dùng tinh thần lực bao trùm sao?"

Sedland nghe một câu đánh dấu hoàn toàn, hai câu đánh dấu hoàn toàn, lửa giận trong lòng càng cháy mạnh hơn: "Cậu ta cũng xứng?!"

Tinh thần lực là vũ khí của alpha —— dư thừa tinh lực, thể lực, thì con cái sẽ càng ưu tú.

Nếu bị tổn thương, theo sự phát triển của y học hiện giờ, không có cách nào chữa trị hết.

"Sau khi kết hôn, anh và anh hai chính là bạn đời hợp pháp, anh không thể vì anh ấy mà hao phí một chút tinh thần lực được sao?"

Thanh niên bên cạnh Sở Mỹ Huyên đột nhiên nói chuyện.

Hà Hoan khẽ nheo mắt, người này là Hà Cẩm, con trai của Sở Mỹ Huyên, là một omega.

Khác với ngoại hình của Sở Mỹ Huyên, thiếu vài phần nữ tính, thêm vài phần quyến rũ, ngũ quan rất có tính công kích, giống như đá quý, rất chói mắt.

Nhưng nội tâm của cậu ta lại tỉ lệ nghịch với giá trị nhan sắc, rất giống quả táo độc xinh đẹp mà công chúa Bạch Tuyết đã cắn một miếng.

Hà Hoan dựa vào thân cây, xoa xoa bờ vai nhức mỏi, dáng vẻ thản nhiên xem diễn.

Sedland nhìn thái độ ngang ngược của y, tức giận trong bụng tăng cao: "Việc này không thương lượng gì cả, tẩy trừ đánh dấu, hoặc là giải trừ hôn ước!"

Cha Sedland lạnh lùng nói: "Sedland là người thừa kế của gia tộc Gibbs, tuyệt đối không thể tiêu hao tinh thần lực vì loại chuyện này. Hà Hoan đã làm bẩn danh dự của gia tộc Gibbs, hẳn là nên lập tức giải trừ hôn ước."

Bốn chữ "Giải trừ hôn ước" như ma chú, bay lượn trên đỉnh đầu Hà Huân.

Gia tộc Gibbs nắm giữ quyền khai thác tài nguyên khoáng sản ở tinh cầu El, nhà họ Hà sau này có thể phát triển lớn mạnh hay không đều là dựa vào cây đại thụ này.

Nếu không có mạng lưới quan hệ liên hôn, sẽ không được hưởng đặc quyền, hạng mục này chắc chắn sẽ bị người khác cướp đi, Hà Huân đã đầu tư hơn một nửa nhà họ Hà, không đoạt được chắc chắn sẽ rơi vào vực sâu phá sản.

[ABO-Edit-Hoàn] Xuyên thành Omega bị bảy Alpha từ hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ