Chương 4

22K 1.9K 89
                                    

Tề Bằng cầm lấy tờ đơn khám bệnh trong tay Hà Hoan, đọc xong cả người anh ta đều là khói mù.

Cuối tờ đơn ghi rất rõ ràng ——【 Dựa vào trạng thái của khoang sinh sản, chưa đánh dấu. 】

Để đưa ra chứng minh mạnh nhất, bọn họ chạy tới hẳn ba bệnh viện, tất cả đều là bệnh viện uy tím nhất đế quốc, đưa ra kết quả khám bệnh đều là "Chưa đánh dấu".

Tề Bằng khiếp sợ đến mức không nhận ra chữ trên giấy: "Trời đất ơi...... Sao em làm được vậy?"

Hà Hoan duỗi cổ tay trắng nõn, mở màn hình quang não: "Đã cược thì phải chịu thua, đưa tiền nào."

Trước khi tới bệnh viện kiểm tra, y và Tề Bằng đã cược, ai thua phải đưa tiền cho đối phương.

Tề Bằng không tình nguyện mở quang não ra, một hồi lâu cũng chưa chuyển sang giao diện thanh toán.

Hà Hoan thúc giục: "Đừng kéo dài thời gian nữa nào, anh không trả nổi chút tiền ấy sao?"

Tề Bằng bĩu môi, chậm rãi chọt ba cái lên màn hình

Nghe thấy tiếng chuông thông báo, Hà Hoan nhướng mày, y suýt nữa chửi thô tục: "Anh ki bo vậy! 200 còn không đủ mua một cân táo nữa!"

Tề Bằng còn cố tình bày ra vẻ mặt đau khổ.

Anh là Grandet chuyển thế chắc?!

Nhưng khi Tề Bằng nhìn thấy ba tờ đơn khám bệnh trong tay, nét mặt nhăn nhó lại nhanh chóng giãn ra, giống như trà hoa bị pha nở.

Anh ta lắc lắc đơn bệnh, trang giấy phát ra tiếng "vèo, vèo" giòn tan, giống như tiếng tiền giấy va chạm.

"Chậc chậc, vở tuồng nhà giàu tranh đấu lần này, chắc chắn có thể làm mức độ nổi tiếng của em tăng lên vài level."

Nhà họ Hà là nhà giàu tầm trung, tên tuổi vẫn chưa tính là vang dội. Nhưng Gibbs là quý tộc trăm năm, tuy tương đối điệu thấp, nhưng ngay cả trẻ con ở mẫu giáo cũng biết sự tồn tại của họ.

Hai mắt Tề Bằng tỏa sáng, tràn đầy khao khát: "Chờ phóng viên tới, hấp dẫn toàn tinh tế tới ăn dưa, lại dùng ba tờ đơn này chứng minh, "Bạch bạch" vả mặt...... Chỉ một chữ thôi —— sướng!"

Anh ta kích động hôn hai tờ đơn khám bệnh: "Anh như thấy được phỏng vấn gameshow, đại ngôn quảng cáo, lời mời đóng phim, bọn nó đang bay về phía anh như bông tuyết......"

Hai ngón tay trắng nõn cắt ngang mộng đẹp của anh ta.

Hà Hoan cầm lấy ba tờ đơn khám bệnh, chuẩn bị bỏ vào túi tài liệu.

"Viện trưởng Trương, tra được không?"

Đột nhiên, một giọng nói quen thuộc chui vào tai Hà Hoan, giống như bị điện giật, từ tai truyền đến lưng.

Xương cốt y mềm nhũn, vội vàng dựa vào tường mới không ngã xuống.

Ba alpha bước ra từ chỗ ngoặt hành lang.

Một người mặc áo blouse trắng, hai người khác mặc quân phục màu xanh đậm.

Người đàn ông nói chuyện có dáng người cao lớn, vai rộng eo hẹp.

[ABO-Edit-Hoàn] Xuyên thành Omega bị bảy Alpha từ hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ