Chương 2

26.2K 2.2K 216
                                    

Răng nanh giống như một cây tiêm, sắp đâm vào tuyến thể.

"Ư......"

Chỉ kém một mm, răng nanh khó khăn dừng lại, không thể tiến xa hơn nữa.

Sedland ra sức nâng cổ lên, không khí cực kì loãng, làm gã sắp hít thở không thông.

Ngón tay trắng nõn của Hà Hoan bóp chặt cái cổ thô to của Sedland, tạo thành sự tương phản rõ rệt với làn da đỏ bừng của đối phương.

"A,......" Trong miệng Sedland phát ra âm thanh đau đớn, hai tay gã vẫn còn nắm chặt Hà Hoan.

Từ trong ánh mắt giãy giụa của gã cũng có thể nhìn ra được, gã vẫn đang ở trong kỳ phát tình, cùng với cảm giác nghẹt thở như sắp tử vong.

Hà Hoan kinh ngạc, mặt mày Sedland tím tái như vậy rồi, thế mà gã còn muốn đánh dấu y, chẳng lẽ gã không sợ chết?

Trong trí nhớ của nguyên chủ, sau khi alpha bị omega dẫn dụ đến mức phát tình, sẽ không làm ra hành động đánh mất lý trí như vậy.

Cuối cùng, Hà Hoan chán ghét trò chơi dơ bẩn này, trước khi Sedland tắt thở đã thả lỏng tay ra.

Alpha to lớn bởi vì thiếu oxy, hai mắt trắng dã, môi tím đen.

Cả người Sedland run rẩy cuộn tròn trên mặt đất, trong miệng phát ra tiếng hít thở "Hô hô", giống như một con chó mới bị cắt cổ.

Đáng sợ hơn chính là, hai tay gã còn nắm chặt Hà Hoan.

Hà Hoan dựa vào vách tường, có chút suy yếu.

Cơ thể này vốn gầy yếu, y vì độ kiếp nên mới bị tổn thương linh hồn, pháp lực chưa hồi phục lại, lại vì ngăn chặn Sedland mà dùng hết rồi.

Hà Hoan đi vòng qua người Sedland, mới phát hiện hai chân y đã mềm nhũn như bùn lầy, suýt nữa là ngã xuống sàn nhà.

Tin tức tố mạnh mẽ của alpha, hoàn toàn kích thích nhiệt độ trong kỳ phát tình mà y đang cố gắng kiềm chế.

Y cần phải lập tức, lập tức tìm một alpha, nếu không y sẽ đi gặp Diêm Vương như nguyên chủ mất.

Hà Hoan đẩy cửa phòng, bên ngoài là một rừng cây xanh um.

Y mới nhớ ra nguyên chủ bởi vì kì phát tình, cố ý tìm một khu biệt thự cách xa thành thị.

Khu biệt thự này mới được xây dựng, để thỏa mãn sở thích của nhà đầu tư, mỗi một căn biệt thự đều có một khu rừng nhỏ.

Sang trọng đến trình độ nào?

Đó là bạn vừa ra khỏi cửa, cũng đừng nghĩ đến việc dựa vào hai chân để đi ra ngoài.

Tìm một alpha hợp ý? Quả thật là như mò kim đáy biển.

Nhưng y không thể từ bỏ, Sedland sẽ sớm đuổi kịp, đến lúc đó y sẽ không thể ngăn cản đối phương đánh dấu y.

Từ nơi này đến cổng lớn cách khoảng hai km, sử dụng pháp lực, y lập tức đến nơi.

Lúc này lại giống như lạch trời.

Mỗi một bước y di chuyển, đều như đang bôn ba trong vũng bùn.

Mồ hôi từ trên trán rơi xuống, trượt qua cằm, nhỏ xuống bùn đất, tạo thành những đốm đen nhỏ.

[ABO-Edit-Hoàn] Xuyên thành Omega bị bảy Alpha từ hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ