Bakit?

125 6 0
                                    

BAKIT KA GANYAN CRUSH?

© Kittylover22.

This story is written based in my weird imagination. I hope for understanding if there are typo error. Thank you

Bakit ka ganyan crush?

Short Story Year 2015 -

Start-

Bakit ka ganyan Crush?

Bakit manhid ka?

Hindi ba halata ang mga ginagawa ko sayo? Ang pag-aalaga ko, pag iintindi at palaging nandyan pag may problema ka?

Palagi nga tayong magkasama, pero nasa iba naman ang isip mo.

Bakit ka ganyan crush?

Bakit hindi mo ako mafeel kahit palagi ako ang kasama mo?

Bakit ka ganyan crush?

Mahirap ba sayo na makita ang mga bagay na ginagawa ko upang maging masaya ka?

Bakit ka ganyan crush?

Lahat nadin ng mga kaibigan natin, alam na ikaw yung mahal ko.

Ewan ko ba sayo, ba't ba ang manhid mo?

Bakit ka ganyan crush?

Habang magkasama tayo, yang girlfriend mo naman ang palaging bukambibig mo.

Bakit ka ganyan crush?

Hindi mo ba alam na unting-unti mong dinudurog ang puso ko?

Hindi mo ba alam na gabi-gabi akong umiiyak dahil sayo?

Hindi mo nga alam, kasi wala ka din namang paki alam.

Bakit ka ganyan crush?

Bakit nung naghiwalay kayo ng girlfriend mo, ang saya mo? Ewan ko sayo. Ang gulo mo! Pero masaya nadin ako, kasi masaya ka din.

Bakit ka ganyan crush?

Simula nung nag hiwalay kayo, parati mo na akong inaasar, palagi mo akong inaayaya lumabas.

Bakit ka ganyan crush?

Nung may biglang nanligaw sa akin nagalit ka bigla tapos di mo na ako pinansin. Ano bang nagawa ko ha?

Alam mo bang ikaw lang ang iniisip ko ng mga oras nayun? Palagi kang bumabagabag sa isip ko.

Bakit ka ganyan crush?

Alam mo bang palagi kong kasama ang manliligaw ko? Alam mo bang napapasaya din niya ako, katulad ng sayo? Pero iba padin ang feeling pag ikaw eh.

Bakit ka ganyan crush?

Bakit nung nakita kita, ang payat payat mo na? Hindi ka ba kumakain ha? Alam mo bang sobrang nag-alala ako sayo?

Bakit ba ha?

Alam mo ba crush? Sinagot ko na yung manliligaw ko, masaya nadin ako sa kanya.

Ikaw crush, kumusta kana?

Alam mo miss na miss na kita.

Nakakalungkot naman. :(

- - -

Crush? Nasan ka na ba?

Wala na kami ng boyfriend ko. Nakakalungkot, pero tatanggapin ko nalang.

Crush?

Bakit bumalik kana?

Bakit biglang mahal mo na ako?

Crush, bakit ka ganyan?

Alam mo bang sobrang saya ko? Nahigitan mo pa ang saya nung EX ko.

Crush, hindi ko akalain na magiging tayo.

Crush, alam mo hindi na kita crush,

Sorry ha? Kasi....

MAHAL NA KITA.

Mahal na kita, Crush.

To be continued..

Boring ba? Sorry. Wala kasi akong maisip eh. Thank you parin kung bumasa kayo at nag vote :*

Bakit ka ganyan Crush?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon