【00:22】

1.8K 178 6
                                    

một ngày lại trôi qua và bây giờ đã tới tối rồi. giờ học đã kết thúc và các học sinh đều đã về nhà hoặc đi đâu đó khác như là tiệm net hay gì đó rồi. soobin liếc nhìn đồng hồ đặt bên cạnh mình. 6:04, những con số đó cũng đang nhìn lại cậu.

soobin ngồi dưới ánh đèn từ chiếc đèn trên bàn làm việc của cậu trong khi xung quanh đều là bóng tối bủa vây căn phòng hội học sinh. cậu thích được làm việc trong không gian như vậy đặc biệt là những lúc không có ai ở xung quanh. đây là điều mà mọi người cho rằng là kì lạ nhưng dì sao thì cậu cũng không quan tâm lắm.

cậu trai tóc đen sẫm yên tĩnh làm việc trên laptop của mình, tiếng lách cách của bàn phím khi cậu bấm vào là tiếng động duy nhất phát ra từ bốn góc phòng.

nhưng rồi sự yên lặng lại bị gián đoạn bởi tiếng mở cửa, làm cho soobin ngước mắt lên khỏi màn hình laptop. trước khi cậu kịp lên tiếng thì căn phòng bỗng bừng sáng vì người mới tới bật hết công tắc đèn lên.

cậu chớp mắt liên tục vài giây như để thích ứng với độ sáng bất chợt của căn phòng. sau đó cậu nhận ra bản thân mình đang nhìn thẳng vào đôi mắt sắc lẹm, thứ luôn bị che đi bởi những sợi tóc vàng của người kia, cậu mỉm cười, lúm đồng tiền cũng vì thế mà hiện lên.

"anh đến thiệt luôn đó hả?" soobin chọc anh còn yeonjun thì chậm chạp lê bước tới trước mặt cậu và kéo ghế ra để ngồi. người kia ngay lập tức nhận ra sự mệt mỏi hiện rõ trên mặt anh, "hôm nay là ngày tồi tệ với ai kia hả?"

"im đi. tiết cuối đúng là địa ngục mà." người lớn hơn trả lời, anh thở dài thật mạnh rồi ngả lưng ra lưng ghế, anh nhìn chăm chăm lên trần nhà, "không biết ai nghĩ sao mà để tiết lý ở tiết cuối được vậy trời?"

người nhỏ hơn cười khúc khích, "em đâu biết, có khi nào là giáo viên chủ nhiệm của anh không?"



‼️ TIN ZUI: TXT SẮP COMEBACK 31/5 NHAA!! BTS THÌ ĐƯỢC ĐỀ CỬ TỚI 4 GIẢI Ở BBMAS NỮA NÈ ‼️
CHUẨN BỊ TAN CHẢY VỚI ĐÀN ANH RỒI ĐÓNG BĂNG VỚI ĐÀN EM THOIII

yeonbin ✦ trans ✦ confession ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ