soobin một lần nữa vào bên trong lều của gian hàng chiếu phim. lần này bên trong được trang trí khác với ban nãy. căn phòng sáng sủa hơn trước, làm người chủ tịch hội học sinh cảm nhận được bầu không khí khác hẵn. ở ngay phía trước được dựng lên một cái sân khấu chỉ lớn vừa đủ để đặt vào bên trong lều. cùng với những chiếc ghế đơn được đặt ở trước sân khấu, cũng là nơi mà cậu đang ngồi.
"sao mấy đứa vô đây được vậy?" cậu hỏi khi nhìn thấy beomgyu, taehyun và hueningkai đi lại gần chỗ của mình và ngồi xuống bên cạnh cậu, "mấy đứa đâu có coi phim nào đâu."
"thì hồi nãy em trả tiền bao nguyên rạp luôn rồi còn gì. bởi vậy mia noona mới cho phép tụi em vô đây á." beomgyu nhún vai trả lời rồi nhai cái bánh sandwich mà nó đi mua trong giờ nghỉ trưa.
"à đúng rồi. đúng là em và đặc quyền giàu có của em có khác ha."
"xin lỗi choi soobin-ssi nhưng mà để em nói cho anh biết là nhờ cái đặc quyền giàu có đó của em mà hôm nay anh mới có được một anh bạn trai như vậy đó nha. ít nhất cũng phải cảm ơn em một tiếng đi chứ." beomgyu nói một mạch và soobin cười khúc khích với điều đó.
"cảm ơn em nha. anh nợ em một đặc ân lớn luôn á, gyu. "
"vậy thì giúp em làm bài tập trên lớp-"
"không, cái đó thì em phải tự làm đi. anh không thể vì việc này mà làm em vô trách nhiệm với bài tập của mình được. "
"thôi mà hyung~" soobin nghiêm mặt lại rồi lẩm bẩm nói "không" với người nhỏ hơn đang nhõng nhẽo bên cạnh cậu cứ như con nít vậy. trong khi đó hai maknae thực sự thì đang ngồi bên cạnh quan sát và đánh giá người kia, cả hai quá quen với cái trò làm quá của beomgyu rồi.
"soobin-hyung!" người được gọi nhìn xung quanh để tìm người vừa gọi mình. đột nhiên, chiếc ghế phía bên kia của cậu có người ngồi xuống, đó là người bạn khá là nhỏ của cậu.
"seongmin," cậu mỉm cười chào đón cậu nhóc, người bạn cùng lớp kia của cậu ngồi ở phía bên kia cậu nghiêng người ra phía trước vẫy tay với cậu nhóc. (ở đại học thì không cùng tuổi vẫn có thể học chung lớp á nên ở đây gyu với bin chung lớp nha.)
"chào mấy hyung nha!" cậu nhóc vui vẻ chào hỏi như thường lệ. sau đó, nhóc ấy quay thẳng về phía soobin với ánh mắt trêu chọc, "em nghe nói về anh và yeonjun-hyung, là thiệt rồi hả?" mặt soobin ngay lập tức nóng bừng lên làm seongmin bật cười rồi nhóc lại thì thầm với người lớn hơn đang cố trừng mắt nhìn mình.
"em rất vui khi hai anh cuối cùng cũng hẹn hò với nhau đó. em mong là anh sẽ hạnh phúc nha."
"anh đang rất hạnh phúc đây."
"vậy thì tốt."
•
•
•
concept ver này đỉnh thật sự lun mng ơi!!! mấy anh trộm này mà vào nhà tôi thì trộm tôi đi lun đc hong 😌
BẠN ĐANG ĐỌC
yeonbin ✦ trans ✦ confession ✔️
Fanfic| confession | yeonjun luôn chối là anh không có crush soobin và hai người chỉ là bạn thân thôi chứ không có hẹn hò với nhau. cho tới một ngày, có người tỏ tình với người bạn thân đó của anh trên confession của trường. • main: yeonbin • side: taegyu...