sau sự cố đi theo dõi (đi thám thính - theo lời của beomgyu), cả nhóm vẫn chưa hỏi soobin được về chuyện gì đã xảy ra giữa cậu và nhóc đẹp trai đó. điều làm yeonjun mất tinh thần hơn là mấy nay soobin bắt đầu bận rộn hơn với công việc của hội học sinh cho lễ hội sắp tới của trường. hơn nữa thì yeonjun cũng bận rộn với câu lạc bộ nhảy vì anh cũng phải bắt đầu chuẩn bị cho lễ hội sắp tới. là chủ tịch câu lạc bộ nên cậu trai tóc vàng này rất có trách nhiệm với câu lạc bộ của mình. những người còn lại trong nhóm cũng bận rộn với công việc của mình, beomgyu thì trong câu lạc bộ nhiếp ảnh còn người hai đứa nhỏ nhất thì trong câu lạc bộ âm nhạc. đã vậy tháng sau họ còn phải chuẩn bị thi cuối kì (vì cả năm đều là những học sinh đứng đầu trong niên học của mình nên đó cũng là việc vô cùng quan trọng đối với bọn họ). vậy nên suốt 2 tuần qua cả bọn ai cũng bận rộn hết. không còn ai để tâm tới lời tỏ tình ẩn danh đó, tới sự ghen tị, tới seongmin hay bất cứ thứ gì ngoài việc ở trường nữa.
dù vậy nhưng bọn họ vẫn gặp nhau ở giờ nghỉ trưa (trừ soobin, cậu luôn ở trong phòng hội học sinh làm những người còn lại lo lắng nhưng cậu đảm bảo với họ là cậu vẫn luôn ăn uống đầy đủ, thậm chí cậu còn gửi hình cậu đang ăn trưa qua group chat của bọn họ nữa), họ vừa nói chuyện vừa ăn trong 30 phút rồi lại quay lại chuẩn bị cho lễ hội hoặc đi học.
trong khoảng thời gian này toàn bộ câu chuyện về việc taehyun "ghen" cũng không bị nhắc đến nhiêu. chuyện này chỉ bị nhắc đến đúng một lần bởi hueningkai rồi sau đó bị taehyun đánh vô đầu. cậu trai tóc đỏ chối hết mọi thứ và nói là cậu chỉ tò mò thôi sau đó cậu nói (đe dọa) với họ là không bao giờ được nói về vấn đề nữa (đương nhiên là họ không dám nói nữa, taehyun tuy nhìn nhỏ con nhất đám vậy thôi chứ đáng sợ lắm). tuy vậy, beomgyu vẫn luôn nghĩ về chuyện đó, nó thậm chí còn định hỏi một cách nghiêm túc với người nhỏ hơn về chuyện này (vì nó không tin vào cái cớ "em chỉ tò mò thôi") trước khi quyết định không hỏi nữa. nó không muốn cứ bị mơ hồ như vậy.
•
•
•
BẠN ĐANG ĐỌC
yeonbin ✦ trans ✦ confession ✔️
Fanfic| confession | yeonjun luôn chối là anh không có crush soobin và hai người chỉ là bạn thân thôi chứ không có hẹn hò với nhau. cho tới một ngày, có người tỏ tình với người bạn thân đó của anh trên confession của trường. • main: yeonbin • side: taegyu...