♥AEUMIE XYRA POV♥
Pagkatapos ng klase ay hinila ni klint si diara at ako naman kay keifer.
Bakit kaya hinila ni klint si diara?Na love at first sight na ba sya kay diara?or si diara ang tinutukoy nyang ex at hanggang ngayon ay mahal nya pa si diara?parang sumisikip dibdib ko tuwing iniisip ko yon hayyss.
“I miss you jas”(Malambing na sabi ni keifer)Bat parang d ako nakaramdam ng kilig?Mahal ko pa ba talaga sya?or na miss ko lang sya?
“I miss you too keifer”(Malamig kong sabi sakanya)Ewan ko ba kung bakit naging malamig ang pagkakasabi ko non.Parang di ko na sya mahal eh.
Sa tuwing lumalapit si Klint sakin parang bumibilis tibok ng puso ko.“Bat ang cold mo na jas?”
“Pano ako hindi magiging cold sayo kung iniwan mo ko ng hindi nagpapaalam at bumalik ka dito ng parang walang nangyari?”(Cold na sigaw ko sakanya)
“Iniwan kita jas para sa kaligtasan mo,madaming rason kaya kita iniwan’’
“Then tell me what the hell is your reason para iwan mo ko”
“Pag di kita iniwan papatayin ka ni dad”
“What the hell?Are you kidding me?bat naman ako papatayin ni tito?”
“Bin-lackmale nya kami ni diara na kapag hindi kami sumama kay dad pa balik ng US ay papatayin nya kayo!at ayaw kung mangyari yon,ayaw kong mawala ka sakin kaya mas pinili kung sumama kay dad kesa mamatay ka!
alam mo namang mahal na mahal kita at kaya kong isakripisyo ang lahat para d ka ipapatay ni dad”Napaupo na lang ako dahil sa nalaman ko at nagsimula ng tumulo ang luha ko na kanina ko pa pinipigilan.
“Sorry jas baby,patawarin mo ko kung naging duwag ako,kung mas pinili kong malayo ka sakin at kung mas pinili kong hindi ka ipaglaban”
“Naiintindihan kita pero hindi na maiibabalik ang matagal kong iningatan na relasyon natin”
“I undertand you jas but please givi me a second chance para patunayan sayo na mahal parin kita hanggang ngayon”
“fine!but this is the last chance ah kapag iniwan mo ulit ako wala ka nang babalikan!”
“Promise jas baby”
♥KIROSHI KLINT POV♥
“Keifer please come back to me!”(Diara)
“Why would i?You hurt me,iniwan mo ko tapos ngayon babalik ka kung kailan hindi na kita mahal!ha manigas ka,hindi na ko babalik sayo!I don't love you anymore!“(Me)
“I have so many reason para iwan ka klint babe,please pakinggan mo ko!And give me a second chance to prove to you that i love you”
“Tell me what the fuch is your reason?!and why did you leave me without saying goodbye!”
“Pag hindi kami sumama ni keifer pabalik sa US ay papatayin ka ni dad!”
“Iniwan kita kase naging duwag ako!,hindi ko kayang ipaglaban ang relasyon natin kaya mas pinili kong lumayo sayo at iwan ka!”
“Please give me a second chance to prove to you that i love you!”
“Fine i will give you a second chance but pag iniwan mo ulit ako wala ka ng babalikan pa!”
“Promise klint babe i will never leave you again”