♥AEUMIE XYRA POV♥
Pag katapos naming mag-usao ng ex ko ay agad nya kong hinatid pauwi sa bahay.Habang nagbibihis ako biglang tumunog cp ko.❤Keifer Baby❤
Jas baby date tayo i mean double date tayo bukas (^_^)❤Me❤
Ok.Ang onti lang ng reply ko sakanya kase gusto ko mag-effort pa sya.
Dahil sa iniisip ko d ko na namalayan na nakatulog pala ko.
*Yawn*
*Inat*
“Ang ganda ng tulog mo jas baby”
(O_o)
Waahhh nadito na si keifer di pa ko nakakaligo!
*Takbo sa CR*
Then pagkatapos ko maligo nag suot lang ako ng simple dress.
At sumakay na sa kotse nya.
*****Few minutes later*****
Nakadating na kami sa resto at kitang kita ko kung gaano ka-sweet sila klint at diara.
Lumapit na kami sa table nila at nakipagbesohan.
“Waiter!”
“What is your order sir?”
“2 spaghetti,2 bucket of chicken and 2 Ice cream cookies and cream flavor.2 cokes and 2 shake”
“Baby andami naman nyan papatabain mo ba kami?”
“Gusto ko tumaba ka baby para di kana maagaw mula sakin”
*Ehem*
Napatingin naman ako kay klint at nakita ko syang ansama ng tingin kay keifer.
Baket naman?
‘‘Baby kain ka lang ng kain”
“Ayaw ko na baby busog na ko”
“Sige na baby kainin mo na last na yan eh”
“Ok fine”(Saka ko kinain yung last na fried chicken na sinubo nya sakin’’
*****Fast Forward*****
Andito kami sa mall naglalaro sa world of fun.
“Jas baby maglaro tayo ng basketball kung sino makadami ng ticket ay magbibigay ng dare”
“Sure”
Makalipas ng dalawang oras ng paglalaro ng basketball ay binilang na namin yung ticket.
Keifer;639
Me;705Hahaha mahilig ako maglaro ng basketball kaya ako ang pinakamarami.
“Baby pano ba yan ako ang nanalo \(^o^)/”
“Sige baby ano dare mo?”
Nag-isip ako ng pwedeng i-dare hanggang sa makita ko yung ano nga tawag don?basta yung susundin yung step sa paahan parang sumasayaw.
“I dare you na laruin yon”(Turo ko kung saan nakalagay yung sinasabi kong sundin yung step.
“Jas baby wag yan please<3 ”
“Bilis na baby gawin mo na”
“Ok fine but penge goodluck kiss”(Tapos lumapit sya sakin at hinalikan ako sa lips)
Pinanood ko lang sya habang sumasayaw don.Napansin kong madaming nakapalibot samin na tao at pinapanood sya.Shet feeling ko tutulo na laway ko sa sobrang matcho nya.
Pagkatapos nyang sumasayaw ay lumapit na sya sakin at hinalikan ulit ako.Narinig ko ang hiyawan ng mga tao na nakapalibot samin.
Pagkatapos ng eksenang iyon ay inaya ko na sya na ihatid ako sa bahay.