★JAS (JEERAH AIRAH SY) Pov★
Hi my name is Jeerah Aira Sy,ampon lang po ako ng kumupkop sakin.
Maraming nagsasabi sakin na si aeumie daw ako,kamukha ko daw sya at ako daw yung long lost daughter ng Hirokawa.*Back to the topic*
Nandito kami ngayon sa park kasama mga kaibigan ko.
Lagi ko hinanap ang totoo kong pamilya sabi kase ni mommy rhea nakita lang daw nila ako sa park umiiyak which is totoo yonNgayong nahanap na ni mommy rhea kung saan sila nakatira ay pupuntahan ko na ang address na binigay sakin ni mommy rhea.
*Dingdong.........dingdong*
"Bakit po sino ho kayo anong hong kailangan nyo?"(Guard 1)
"Ahm kuya guard dito ho ba nakatira ang hirokawa family?"(me)
"Teka Ms.Aemie bakit ho kayo nagtatanong eh dito ho kayo nakatira?"
(Guard 2)"Ahm kuya guard hindi po ako si Ms.Aemie ako po si jeerah"
"Eh bakit kayo magkamukha ni ms.aemie at ms.aemirae - waaahhh ms.aeumie ikaw nga"(guard-2)
"Huh?sorry ho pero hindi po aeumie ang pangalan ko,ang name ko po ay Jeerah Aira sy"(Me)
"Eh..-"(Guard 1)
"Guard bakit ang-*tingin sakin* waahhh baby aeumie ko i miss u *muah*"(Mrs.Hirokawa)"Ma'am pasensya na po pero hindi po ako si Aeumie ang pangalan ko po ay Jeerah"
"No,you're my long lost daughter aeumie 'cause' i feel that and you look like my daughter's"(Mrs.Hirokawa)"
by the way who is your mother?""Ahm kase i don't know who is my biological parents and all i know is napulot lang ako nila mommy rhea sa park dito sa hirokawa village when i was 6 y.o ."(Me)
"Ahm mrs.hirokawa una na po ako baka gabihin pa po ako."
"Hija tita na lang ang itawag mo sakin at saan ka nga pala nag-aaral?"
"Transferee po ako sa AX University po"