104-110

223 12 0
                                    

Chương 104 thần quái

Thời Âm ở trước thế giới ngây người thật lâu, nhưng cũng không có bởi vậy bị đuổi đi, tựa hồ là bởi vì Ngu Thanh Chi cấp chu quả duy trì thân thể sinh cơ, cho nên không cần nàng thêm vào chi trả thọ mệnh tới bảo đảm chính mình có thể dừng lại tại thế giới trung.

Cũng bởi vậy, nàng tử vong cũng chỉ có thể lựa chọn phi tự nhiên tử vong, bất quá này cũng không cái gọi là.

Nàng bình tĩnh chờ đợi tân thế giới đã đến, mở mắt ra khi, liền nhìn đến một đôi xinh đẹp tròng mắt, giống như không chứa tạp chất pha lê cầu dường như, lạnh băng, hung lệ, không mang theo một tia cảm tình.

Thời Âm sửng sốt một chút, nhịn không được triều ngửa ra sau ngửa đầu, lúc này mới thấy rõ, đối phương có trắng bệch đến phiếm thanh da thịt, có loại nói không nên lời quỷ mị cảm, mặt mày cũng mang theo một cổ âm u, màu đen sợi tóc phi dương, trừ cái này ra, nàng đều không phải là thật thể, mà là nửa trong suốt.

Mặt khác……

Thời Âm nghiêng nghiêng đầu, đây là một gian thực huyết tinh khủng bố phòng, nơi nơi đều là vẩy ra máu tươi, liếc mắt một cái nhìn lại, cơ hồ tìm không thấy hoàn hảo địa phương, như là cái kho hàng hoặc là tầng hầm ngầm linh tinh địa phương, trên mặt đất tắc nằm mau xếp thành tiểu sơn dường như thi thể, mỗi người trên mặt mang theo cực đại sợ hãi cùng tuyệt vọng, biểu tình chi vặn vẹo, làm người không rét mà run.

Nàng bay nhanh hồi ức một chút, mới làm minh bạch đây là cái quỷ quái sống lại thế giới, người thường ở quỷ quái hạ giống như con kiến, không có người tu đạo ra tới thế □□ nói, cũng không có tiên thần cứu thế, chỉ có quỷ tài có thể giết chết quỷ, nhân loại muốn đánh bại chúng nó, cũng chỉ có thể làm chính mình trở thành ngự quỷ giả, biến thành không người không quỷ quái vật, mà loại này cách làm cũng chỉ là uống rượu độc giải khát, bởi vì trở thành ngự quỷ giả người, dài nhất sống không quá 5 năm.

Chẳng sợ có vô số người tai nạn trước mặt lựa chọn đứng ra, nhưng như cũ có một ít thành thị thậm chí quốc gia luân hãm, mà nhân loại chỉ có thể ở như vậy hoàn cảnh hạ, hoảng sợ không chịu nổi một ngày.

Nguyên thân chính là vận khí không hảo bị quỷ bắt lấy, kết quả lá gan quá tiểu, trực tiếp bị trước mắt cảnh tượng cấp hù chết.

Vì thế Thời Âm cân nhắc, chính mình có phải hay không nên gào một giọng nói?

Chính như vậy nghĩ, đối phương đột nhiên đem bàn tay tiến thân thể của nàng, chợt Thời Âm liền cảm giác trên người một nhẹ, ngay sau đó một tiếng trọng vật rơi xuống đất thanh âm, nàng quay đầu vừa thấy, nàng thế giới này sử dụng thân thể chính ngã trên mặt đất, bất tỉnh nhân sự.

Thời Âm: “…………”

“Ngươi là ai?” Tuổi trẻ mạo mỹ lệ quỷ hắc trầm mà con ngươi nhìn chằm chằm nàng.

“Cái, cái gì?” Thời Âm sợ hãi mà mở to hai mắt, “Ngươi giết ta sao? Ta hiện tại biến thành quỷ sao?”

Úc Dĩ Lăng nhìn nàng, lời bình nói: “Trường trương thanh thuần gương mặt, nói dối lại như là uống nước giống nhau đơn giản,” nàng rất có lễ phép hỏi, “Chúng ta đào khai ngươi ngực, nhìn xem ngươi tâm có phải hay không cũng là như vậy trong ngoài không đồng nhất sao?”

[BHTT] [QT] Đương Trà Xanh Mục Tiêu Là Nữ Chủ - Đạo Hệ Nhân SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ