118-126

534 23 2
                                    

Chương 118 tu tiên

Thời Âm phát hiện chính mình tự - sát sau, trở lại địa phương cũng không phải hệ thống không gian, mà là mênh mông vô bờ biển sao, sao sớm minh minh diệt diệt, tựa ly đến cực gần, chỉ tay nhưng trích, có như là ly thật sự xa, thấy thế nào đều không gặp được.

Thời Âm thử tính kêu gọi một chút hệ thống, nhưng cũng không có người đáp lại, kỳ thật ở tiến vào trước thế giới sau, hệ thống liền không có tái xuất hiện quá, bất quá bởi vì ký ức là bình thường truyền, bởi vậy nàng cũng không có để ý điểm này, rốt cuộc liền bình thường thế giới ly Úc Dĩ Lăng gần hệ thống đều sẽ giả chết trốn đi, càng miễn bàn trước thế giới Úc Dĩ Lăng rõ ràng không phải người thường tình huống, nó sẽ xuất hiện mới là cái việc lạ.

Nhưng cho dù là Úc Dĩ Lăng đi rồi lúc sau, hệ thống cũng không có xuất hiện, Thời Âm còn tưởng rằng nó là lâm vào ngủ đông giữa, tình huống hiện tại tắc làm nàng sờ không được đầu óc.

Thời Âm thực khẳng định hệ thống vẫn là tồn tại, tại đây phiến biển sao hạ, nàng phát hiện chính mình cảm giác là thực nhạy bén, nàng có thể nhận thấy được chính mình trên người xác thật có cái đồ vật, chỉ là giới hạn trong nàng tri thức dự trữ cùng người thường cực hạn tính, nàng tìm không thấy thôi.

Nàng cũng không thèm để ý này đó, ngưỡng mặt ngã xuống trên mặt đất, nhắm mắt dưỡng thần, thẳng đến cảm nhận được một cổ không dung phản ứng lôi kéo lực, mới mở mắt ra.

Thời Âm phát hiện chính mình đi tới tân thế giới.

“Ngươi đó là thế giới này cuối cùng một cái sinh linh?”

Một đạo trong trẻo sâu thẳm thanh âm ở bên tai vang lên, Thời Âm nghiêng đầu nhìn nhìn, đối phương chậm rãi đi tới, áo rộng tay dài, tóc bị chỉnh tề sơ thành một cái đạo sĩ búi tóc, lấy một cái mộc chế kiếm trâm thúc.

Thời Âm liếc nhìn nàng một cái, liền rũ xuống mi mắt, không có mở miệng.

Tập Diệu Trúc tinh tế nhíu mày, đối phương cự không phối hợp thái độ làm nàng cảm thấy một chút không thể hiểu được, nhưng cũng chỉ cho rằng nàng còn chưa từ thế giới hủy diệt bóng ma trung phục hồi tinh thần lại, dừng một chút mới nói: “Thế giới này muốn hoàn toàn sụp xuống, ngươi trước cùng ta đi đi.”

Nàng nói, liền đem Thời Âm kéo lên, Thời Âm cũng không có tiến vào đến người khác trong thân thể, vẫn vẫn là hư ảo linh thể trạng thái, nhưng kỳ diệu chính là, nàng lại có thể chạm đến đối phương, xúc cảm cùng thường nhân vô dị.

Tập Diệu Trúc ôm lấy nàng eo nhỏ, xé mở một cái không gian thông đạo đi vào, này phương tiểu thế giới bởi vì hai cái đại năng giao chiến, gần là dư ba ương cập, liền đã sinh cơ diệt sạch, cũng may, hai người đều là chính phái nhân vật, nguyện ý hoàn lại này trong đó nhân quả.

Bởi vì thế giới sụp đổ duyên cớ, dẫn tới phụ cận không gian thập phần không ổn định, Tập Diệu Trúc cũng không dám đem Thời Âm thu vào Tu Di giới tử như vậy không gian trang bị trung, chỉ có thể chính mình khán hộ, nhưng đối phương tuy là linh thể, lại hiển nhiên vô tu vi trong người, cho nên bình thường mười lăm phút không đến liền có thể rời đi không gian thông đạo, hiện tại lại chỉ có thể thả chậm bước chân, đi được cực chậm, ước chừng qua nửa canh giờ, mới từ trong đó ra tới.

[BHTT] [QT] Đương Trà Xanh Mục Tiêu Là Nữ Chủ - Đạo Hệ Nhân SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ