96-103

202 10 0
                                    

Chương 96 cổ đại

Từ đến thế giới này bắt đầu, Thời Âm liền không hài lòng quá.

Trước không đề cập tới Ngu Thanh Chi ‘ vọng tử thành long ’ thái độ, đơn nói cho tới bây giờ, Thời Âm cũng chưa có thể cùng Ngu Thanh Chi nằm ở cùng trương trên giường quá, khiến cho nàng cảm thấy thực tâm ngạnh.

Nàng chưa chắc tưởng đối với đối phương làm cái gì, nhưng liền cái cùng chung chăn gối cơ hội đều không cho nàng, này cũng thật quá đáng đi?

Nàng lại không phải cọ một cọ không đi vào, không phải, nàng cũng sẽ không cọ một cọ, làm gì đề phòng cướp dường như đề phòng nàng?

Trời thấy còn thương, Thời Âm tới thế giới này đã nhiều năm, cùng Ngu Thanh Chi gần nhất khoảng cách, chính là nàng nằm trên giường, Ngu Thanh Chi đem cái bàn dọn gần điểm xử lý chính vụ, nhưng thời gian này, thường thường đều là ở ban ngày, vừa đến buổi tối, nàng liền đúng giờ rời đi.

Thời Âm cảm thấy thật là khó chịu.

Nàng thích cái loại này ôm người ngủ cảm giác.

Nhưng Ngu Thanh Chi một chút cơ hội đều không cho nàng.

Thời Âm có thể làm sao bây giờ? Nàng chỉ có thể nhẫn.

Nàng trước kia có thể mọi việc đều thuận lợi, là bởi vì Ngu Thanh Chi căn bản sẽ không cự tuyệt nàng, nhưng đây là cái cổ đại thế giới, huân quý nhân gia sớm đã thành thói quen từ nhỏ liền một người trụ, Ngu Thanh Chi tựa hồ đem này lý giải vì nàng không đủ độc lập, thậm chí vừa đến buổi tối liền cái cung nữ đều không cho nàng lưu, trống rỗng đại điện liền cá nhân đều không có.

Hơn nữa mấu chốt nhất chính là, nàng còn không có biện pháp đem người trói lại đây, rốt cuộc này hoàng cung nàng nói không tính.

Rõ ràng cổ đại hẳn là nhất có thể làm người thả bay tự mình thời đại, có lẽ khác hiện đại người sẽ không thích ứng, nhưng đối Thời Âm tới nói, có thể không cần suy xét hình pháp cổ đại thế giới thật là một cái hảo địa phương, cố tình Ngu Thanh Chi lại cho nàng mang lên xiềng xích, làm nàng còn không có hiện đại quá đến thoải mái.

Ít nhất Thời Âm hiện tại vừa thấy đến thư liền tưởng phun.

Cũng may, nhẫn nại vài năm sau, nàng rốt cuộc thành niên.

Vội vàng mấy năm, đủ để cho tuổi đại người bảo thủ nghỉ việc qua đời, mà tuổi trẻ một thế hệ tắc thói quen hiện giờ cầm quyền đại nhân là vị nữ tử, không có ngay từ đầu bài xích sau, tự nhiên liền động đứng thành hàng tâm tư.

Mà thoạt nhìn so Ngu Thanh Chi dễ nói chuyện Thời Âm, tự nhiên liền thành bọn họ mục tiêu.

Ở không khuy toàn cảnh trước, đại đa số người đều sẽ cảm thấy Thời Âm là cái ngọt muội, nàng cũng không bủn xỉn với lộ ra tươi cười, lời ngon tiếng ngọt cũng không sẽ thiếu, tổng có thể cho người cung cấp rất cao cảm xúc giá trị, làm người buông cảnh giác hoặc là coi khinh với nàng, dựa này thu nạp nhân thủ sau, Thời Âm mới bắt đầu kế hoạch của chính mình.

[BHTT] [QT] Đương Trà Xanh Mục Tiêu Là Nữ Chủ - Đạo Hệ Nhân SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ