Chương 75 giới giải trí
Thời Âm vẻ mặt tiếc hận mà nhìn nàng rời đi bóng dáng, vô cùng đau đớn.
Nàng thật vất vả mới hạ quyết tâm đương một hồi bị áp cái kia, thế nhưng còn bị cự tuyệt, sách, chờ nàng biết chính mình bỏ lỡ cái gì, khẳng định sẽ hối hận.
Nhưng nàng mới sẽ không lại cho nàng loại này cơ hội.
Thời Âm vẫn là càng thích chủ đạo người khác, đảo không phải chịu không nổi chính mình ở dưới, thật sự là Vạn Hàm Thu tính tình ôn thôn, cảm xúc kích động lên, tứ chi ngược lại sẽ tương đối yên lặng, thật làm nàng tới nói, Thời Âm cảm thấy chính mình sẽ cấp chết, đến cuối cùng còn phải chính mình động thủ, cùng với như thế, còn không bằng trực tiếp nhảy qua cái này lưu trình trực tiếp chiếm cứ chủ đạo quyền.
Bất quá, Vạn Hàm Thu cầm đạo cụ khi, xác thật làm Thời Âm động chút tâm tư.
Rốt cuộc đều biết chủ động tiếp xúc này đó, không chuẩn trên giường - thượng sẽ nhiệt tình chút, nếu là cái dạng này lời nói, Thời Âm cảm thấy chính mình cũng không phải không thể phối hợp.
Bởi vì nàng cũng rất tò mò, Vạn Hàm Thu “Hung ác” lên khi, sẽ là bộ dáng gì.
Đối Thời Âm tới nói, nàng kỳ thật cũng rất muốn thể hội một chút, bị khi dễ đến thân thể phát run cảm giác, đặc biệt là, lúc này Vạn Hàm Thu, xem nàng khi ánh mắt vẫn cứ là ôn nhu, ý cười lại sẽ trở nên có chút sâu thẳm, động tác nghĩ đến cũng sẽ quy luật đến không nhanh không chậm, làm người cầu nàng mau một chút, lại thiên cố ý không thỏa mãn đối phương, nhìn đối phương đôi mắt bởi vì bất mãn thủy quang mà trở nên sáng lấp lánh, nhiễm dục vọng nhan sắc, trước kia tranh thủ thương tiếc nước mắt, thật sự bởi vì chịu không nổi mà trở nên đáng thương hề hề.
Đáng tiếc, cái này tràn ngập dụ hoặc tính đề nghị, lại bị nàng cấp cự tuyệt.
Đối lập so mê chơi Thời Âm tới nói, loại này cảnh tượng nàng là không ngại sẽ trở thành hiện thực.
Nhưng tiếc nuối chính là Vạn Hàm Thu vẫn luôn là thực bị động người, ngay cả hôn môi khi muốn hay không duỗi tay ôm lấy nàng đều sẽ do dự thật lâu, cho nên thông thường ở nàng còn không có chuẩn bị sẵn sàng hạ quyết tâm khi, Thời Âm cũng đã bắt đầu giở trò.
Vạn Hàm Thu cũng không biết chính mình bỏ lỡ cái gì, nàng cầm đồ vật chạy tới khi, đầu óc đều vẫn là hỗn loạn, hai má nóng bỏng đến kinh người, làm nàng đều không rảnh lo cái gì dáng vẻ, liền đóng cửa khi tay đều là ở run, chờ đem cửa thư phòng khóa trái trụ, nàng mới thoát lực ngồi dưới đất.
Nàng duỗi tay vỗ vỗ hai má, muốn cho chính mình bình tĩnh lại, nhưng tưởng tượng đến phía trước trường hợp, Vạn Hàm Thu liền cảm thấy chính mình trong khoảng thời gian ngắn đều không nghĩ đối mặt Thời Âm, bởi vì vừa thấy đến nàng liền sẽ hồi tưởng khởi kia một màn, làm nàng biết cái gì kêu xã hội tính tử vong.
Vạn Hàm Thu phía trước còn lời thề son sắt cảm thấy, này không phải là cái gì đại sự, rốt cuộc nàng đều thành niên đã bao lâu, lại không đối tượng, nghĩ cách sơ giải dục vọng không phải thực bình thường sự sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đương Trà Xanh Mục Tiêu Là Nữ Chủ - Đạo Hệ Nhân Sinh
RomanceTác phẩm: Đương trà xanh mục tiêu là nữ chủ Tác giả: Đạo Hệ Nhân Sinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1882 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6009 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2740 Văn chương tích phân: 64,737,620 Thể loại tr...