Can't get enough of your HunHan, KaiSoo and ChanBaekYeol feels?! Well then...this is the book for you!
Welcome to Three Arcs! A one shot request shop about your favorite EXO OTPs mainly KaiSoo, HunHan and ChanBaekYeol! At dahil dinudugo na ang ilong ko, magtatagalog na ko! Haha! Pero tungkol nga ba saan ito?
Ganito yan. May naiisip kang kwento para sa iyong favorite OTP pero masyado kang tamad o sabihin na lang nating hindi mo alam kung paano ieexecute ng ayos. Kaya nandito ako para tuparin ang mga wishes mo(Insert Genie by SNSD)! Yups, parang genie lang ang peg! Plot mo, ending mo, ako ang magkwekwento! Saan ka pa? So, ano pang hinihintay niyo? Tawag na sa 222-tutunogtunog! Haha! Pero siyempre may rules! Here are my house rules (Bahay lang ni Kuya ang peg este Roommate na lang pala para sosyal!)
----
HOUSE RULES
i. FOLLOW MY FORM. Una agad ito! ang hindi sumunod, sapak! Walang one shot! Bwahahahahaha! Bleh!
ii. PM ME YOUR REQUEST. Private message lang ang tatanggapin ko at dito sa wattpad. Pag may nagpost dito, sa wall ko, sa fb wall ko, kutos! Hehe!
iii. VOTE FOR THE CHAP. Vote lang hindi na comment para naman malaman ko ma lang kung nasatisfy ko yung request mo! Hindi naman mahirap yan di bey?
iv. EXCLUSIVELY HUNHAN, KAISOO AND CHANBAEKYEOL ONLY. Hindi ako tatanggap ng ibang pairing. Pero pwede naman kunwari peg niyo ang Chansoo pwede kayong mahrequest ng kaisoo tas si chanyeol ang 3rd party pero hanggang dun lang! Ang end game yung tatlong pares pa din!
v. BASED DAPAT SA ISANG KANTA. Yups, yan ang malaking kaibahan ng request shop na ito sa iba. Dapat kanta ang title ng story! Mas madali kasin umisip pag ganern. Pagkoreanang kanta, pakilagay ng link ng english translation nung kanta.
vi. NO BYUNTAE o YADONG. Huhu, hindi ko pa po kasi keri bambam magsulat ng ganyan. Haha, mianhae T^T
vii.PASSWORD. May password para malaman ko kung nabasa niyo ito, haha! (Channie61KoiLine25)
viii. BE PATIENT. Pagkarequest agad-agad? Giveme a week pr two bago niyo mabasa yung request niyo, okies?
----
Well, yan lang naman. I'll be posting first 3 example of my one shots para naman mainspire kayo kung magrerequest man kayo. Enedew? Haha! And by the way, 10 slots only for this month! Pwede kong iextend hanggang 15 depende sakin. Kaya request na, haha!
Form is on next chap!
BINABASA MO ANG
THREE ARCS [EXO OTP ONE SHOT COLLECTION]
Fanfiction[OPEN FOR REQUESTS!] EXO OTP (KaiSoo, ChanBaekYeol and HunHan) one shot request shop based on your fave songs! Request now! 10 slots open every month!