Unti-unting nagising ang diwa ni Luther at marahang kinapa ang katabi. Last night 'til dawn was amazing.
Not just amazing. It was so great and mind-blowing... isip niya.
Nagmulat siya ng mata at nakita ang dalagang bumaliw sa kanya.Napangiti siya pagkaalala ng mga nangyari sa kanila sa mga nakalipas na oras.He caress her soft and smooth face.
So beautiful...so angelic...
Exposing her bare back and shoulders.His body keeps on wanting more of her. Umungol ito at nagkunwari muna siyang natutulog pa.
"Arghh!Damn hang-over." rinig niyang sabi nito. Naramdaman niyang pumaharap ito sa kanya at bumalikwas ng bangon. "Oh, Shit! What have I'd done?" bulong nito.
Dahan-dahan itong bumangon at umalis ito sa kama at alam niyang hinahanap nito ang mga damit.Nakiramdam muna siya.
Nang narinig niya ang pagpihit ng seradura hudyat na aalis na ito ay nagsalita na siya."Where do you think you're going, woman?!" nagulat ito at agad napalingon sa kaniya. Kita niya ang pagkataranta nito.
"I-I need to go." matapang na sagot nito sa kaniya kahit nautal pa ito.
"We need to talk." he said.
"There's nothing to talk about. It is... Well, It was just a one night stand." pinal na kontra nito sa kanya.
"Really? Only that? May I remind you that I. am.your.first?!"nagtatagis nag mga bagang niya. Bumangon siya at hindi na nag-abalang takpan ang sarili.
Nanlaki ang mga mata ng babae at sinabihan siyang magbihis at iniiwas ang tingin sa pagkailang.
"Why would I?"nakangising tanong niya sa dalaga at unti-unting lumapit dito.
" I am a woman for pete's sake! "naiinis na sagot nito sa kaniya ng hindi tumitingin.
" You would see me this bare everyday when we have this kind of privacy from now on. So suit yourself. "nakangising tudyo niya dito.
" You're so full of yourself. We won't see each other again and I don't want to be with you."mataray na kontra nito sa kanya.
Mahina siyang napatawa." We'll see because whether you like it or not, you are going to marry me. "napamaang naman ito sa kanya.
I am going to tame you until you'll be as clingy as a leech to me.
YOU ARE READING
Love Crime
General FictionDo first love never dies? Jacqueline love him ages ago for a far. For her, Luther Acosta seems near yet so far but what if fates twist after years?