3

64 1 0
                                    

Phiênngoại - nhân vật đóng vai bệnh viện thiên
Trình Minhđi tại bệnh viện này đại lâu trong hành lang, tâm tìnhkhoái trá hướng bệnh viện tiền viện đi đến.
Bệnhviện này khắp nơi lộ ra không khí quỷ quái, tỉ nhưngoại trừ Trình Minh bên ngoài vô luận là bác sĩ y távẫn là bệnh nhân, toàn bộ vì có nhất định tư sắcnữ tính. Các nàng giống bình thường bệnh viện đồngdạng vận hành, nhưng là, tựa như thao tuyến con rốiđồng dạng, trên người có một cây trọng yếu nhấtdây, nắm ở Trình Minh trong tay, đương nhiên, các nàngcũng không có ý thức đến điểm này.
"Trình Minhtiên sinh, ngươi tốt a" một cái y tá gặp TrìnhMinh, lập tức kéo ra trước ngực quần áo, đem TrìnhMinh hai tay đặt tại mình trên bộ ngực nhào nặn.
"Ân,A Lục lễ tiết rất chu đáo đâu" Trình Minh tándương.
"Có đúng không" A Lục cao hứng nói"Còn muốn mời Trình Minh tiên sinh chỉ giáo nhiềuhơn đâu" "Có thời gian nhất định sẽ"Trình Minh vội vàng kết thúc lễ tiết, đi ra cao ốc, hắnnhưng không có quên, còn có một bữa tiệc lớn chờ lấyhắn đâu.
Khi hắn đi đến trong viện một cái cáiđình nhỏ lúc, gặp được mục tiêu lần này —— mộtcái ngồi lên xe lăn nữ sinh.
"Trình Minh tiên sinh,ngài đã tới" nữ sinh vội vàng cao hứng nói, tựahồ thấy được hi vọng "Ngài. . . Có biện phápkhông có" "Ân, Lệnh Nghi, ta lật xem rất nhiềuchữa bệnh tương quan nội dung" Trình Minh cười nói"Rốt cục nghĩ đến như thế nào trị liệu ngươichân bệnh" "Ân, vậy thì mời ngài bắt đầu đi"từ đối với Trình Minh tin tưởng, Lệnh Nghi không hỏiliền để hắn bắt đầu .
Trình Minh cười làm đếnxe lăn trước trên ghế, đưa tay bắt được Lệnh Nghimột đôi mặc tấm lót trắng chân nhỏ, đặt ở trongtay vuốt vuốt."Trước vì ngươi hoạt động mộtchút gân cốt đâu" tại Trình Minh ảnh hưởng dưới,lúc đầu Lệnh Nghi không có cảm giác chút nào nửa ngườidưới, trên chân lại có một chút cảm giác.
"A ~thật thoải mái... Trình Minh tiên sinh, ngài thật sự làquá thần kỳ" Lệnh Nghi vui vẻ nói."Xin ngài, ânlại dùng lực một chút... Nhân gia chân, còn muốn đâu"Trình Minh đem côn thịt kẹp ở hai chân bên trong, sau đóchăm chú đè lại, coi như tiểu huyệt đồng dạng bắtđầu đút vào. Lòng bàn chân đã bị cải tạo thành vùngmẫn cảm Lệnh Nghi, xụi lơ tại trên xe lăn, không ởrên rỉ.
"A ~ phía dưới thật ngứa... Chảy ra... A~" Lệnh Nghi kích động phát hiện, tiểu huyệt củamình cũng khôi phục cảm giác, đồng thời đạt đếncao trào "Trình Minh tiên sinh, thật sự là quá cảm tạngài" Trình Minh lại co rúm mấy lần, đem tinh dịchphun ra tại Lệnh Nghi tấm lót trắng bên trên."Hắchắc, cái này mới là bắt đầu đâu, còn không có hoàntoàn khôi phục" "Ta quốc trung y bắt nguồn xa,dòng chảy dài, giảng cứu âm dương điều hòa, trị đượcbách bệnh" Trình Minh nghiêm túc nói "Cho nên tanghĩ, tại ta đối với ngươi âm dương điều hòa vềsau, đem tinh dịch rót vào trong cơ thể ngươi, chân củangươi đại khái liền sẽ tốt" "Ân, vậy thìmời bắt đầu đi" Lệnh Nghi không kịp chờ đợiyêu cầu.
Trình Minh đem Lệnh Nghi hai chân tách ra, cônthịt cũng không có tại tiểu huyệt khẩu dừng lại thờigian rất lâu, chỉ là thích hợp trêu chọc một cái, cảmgiác Lệnh Nghi đã đạt tới nhất định ướt át trìnhđộ về sau, liền quả quyết cắm vào.
Bởi vì LệnhNghi hạ thân bộ phận thần kinh vẫn không có khôi phục,cho nên lần này phá thân cảm giác đau thế mà không cócảm giác được.
Chỉ có bị trên chân cùng một chỗđả thông khoái cảm thần kinh nổi lên tác dụng, đểLệnh Nghi bị từng lớp từng lớp khoái cảm baophủ.
Trình Minh đem Lệnh Nghi một đôi chân nhỏ bêntrên bít tất cởi gánh tại trên vai, sau đó mãnh liệttrừu sáp khoảng cách, còn biết nghiêng đầu liếm lápmột cái Lệnh Nghi càng mẫn cảm lòng bàn chân, lập tứclàm Lệnh Nghi âm đạo kẹp chặt hơi co rút lấy, choTrình Minh mang đến càng lớn khoái cảm.
Làm một hồilâu, thứ nhất phát tinh dịch bắn vào. Lệnh Nghi kinhngạc phát hiện, mình hai chân, tựa hồ đã khôi phụctri giác.
Cảm giác được muốn rời khỏi trong cơ thểmình côn thịt, Lệnh Nghi không thuận theo ôm chặt lấyTrình Minh, hai chân cuộn tại ngang hông của hắn, dịudàng nói "Trình Minh tiên sinh, ngươi phương pháp nàykhông có tác dụng gì ngươi, nhân gia trên đùi không cócảm giác a, có thể hay không lần trước số quá ít a,chúng ta làm tiếp mấy lần a" "Ha ha, có thể làa" Trình Minh cười dâm tiếp nhận đề nghị củanàng "Vậy ta phải cố gắng chút tiếp lấy đến."
Rốtcục, Trình Minh đang không ngừng trừu sáp bên trong thứnăm phát tinh dịch bắn ra về sau, miễn cưỡng thỏa mãnLệnh Nghi, hài lòng nằm tại trên xe lăn.
"LệnhNghi, không sai biệt lắm cần phải trở về" TrìnhMinh nói.
"Thế nhưng, thế nhưng là nhân gia, khôngcó khí lực a" Lệnh Nghi kỳ cánh nhìn qua TrìnhMinh.
"Vậy liền để ta tới đi" nói xong, TrìnhMinh đem Lệnh Nghi từ xe lăn bên trên ôm lấy, mình ngồiở phía trên, sau đó đem Lệnh Nghi ngồi tại trong lồngngực của mình, một bên để tiểu huyệt của nàng khôngngừng trên dưới phun ra nuốt vào lấy mình côn thịt,một bên mình chuyển động xe lăn, hướng bệnh viện caoốc đi đến.
Trên đường đi người tới lui nhóm, đốivới cái này toàn bộ nhắm mắt làm ngơ, tựa hồ cùngbọn hắn không phải sinh hoạt tại một cái thế giớiđồng dạng.
Đương nhiên, cũng có ngoại lệ. Tỉ nhưthực tập y tá Nguyễn Du Ninh tiểu thư.
"Uy, TrìnhMinh tiên sinh, ngươi, các ngươi tại sao có thể cái dạngnày!"
Du Ninh tức giận nói xong, nàng trước đómột mực đem Trình Minh coi là thần tượng đó a, thế màthấy được không chịu được như thế một màn.
TrìnhMinh không để ý đến nàng, trực tiếp đem Lệnh Nghi đưađến phòng bệnh nghỉ ngơi. Nhìn thấy Du Ninh thế mà mộtmực tại đi theo phía sau đến nơi này.
"Ngươi đếncùng muốn nói cái gì" Trình Minh bình tĩnh hỏi.
"Cácngươi. . . Các ngươi vì sao lại làm cái kia. . . Cái kiacảm thấy khó xử sự tình" Du Ninh oán giậnhỏi.
"Ngươi biết có câu nói gọi đúng bệnh hốtthuốc sao?"
Trình Minh hỏi ngược lại "Biếta" Du Ninh lúc này trả lời, bất quá lập tức cóchút tiếc nuối "Bất quá cùng cái này có quan hệgì" "Chính là như vậy a, đối với bệnh nhân,được dạng gì bệnh, chúng ta liền phải tương ứng trịliệu a" "Ngươi... Ngươi nói là, trước đó làtại trị liệu không" Du Ninh lực lượng chưa đủhỏi, có chút hối hận mình lỗ mãng, nguyên lai TrìnhMinh tiên sinh là tại trị liệu bệnh nhân, mà không phảilàm chuyện như vậy, ta thật sự là trách lầm hắn. DuNinh trong lòng không khỏi nghĩ đến.
"Ân, nhìnngươi vẫn là thực tập kỳ" Trình Minh nâng đỡ vừamới mang lên đi con mắt khung "Không bằng ta mang ngươihọc tập một cái như thế nào" "Tốt tốt"Du Ninh cao hứng nói xong, "Tạ ơn Trình Minh tiên sinhchỉ đạo, sau này ta chính là học sinh của ngài , xinnhiều

Thế Giới Điều Chế Hình ThứcWhere stories live. Discover now