ThânMật Nhất Quan Tâm (Thiếu Phụ Thiên)
**** **** **** ******** **** **** *******"Chính là chỗ này a "
TrìnhMinh nhỏ giọng nỉ non, gõ trước mặt nhà này nhà đạimôn.
Chỉ nghe 'Leng keng' một tiếng, đại môn chậm rãihướng hai bên tách ra, Trình Minh cất bước đi vào vềsau, lại tự động khép lại.
Cánh cửa này là điềukhiển , không có người đến vì tự mình mở cửa, điểmnày cũng tại Trình Minh trong dự liệu, bởi vì, đây hếtthảy vốn là hắn an bài tốt, hôm nay có hào hứng, liềntới hưởng thụ một trận 'Bữa ăn ngon' .
Ở chỗ nàychính là Trình Minh hàng xóm thứ nhất, một đôi vợchồng.
Thê tử gọi là Lưu Mạn, trượng phu kêu cáigì Trình Minh đã ấn tượng không sâu , dù sao hắn côngviệc bề bộn duyệt vô số người, có thể đem mìnhtrải qua nữ nhân nhớ kỹ đã là gian nan.
Hai vợ chồngcũng có cao vị tê liệt, từ người chung phòng bệnh pháttriển đến lưỡng tình tương duyệt, đoạn thời giantrước ở chỗ này định cư kết hôn, cũng chính là cáikia lúc, tướng mạo động lòng người Lưu Mạn bị TrìnhMinh để mắt tới, một lần an bài về sau, hôm nay đếnnhấm nháp trái cây thời khắc.
"Trình Minh tiênsinh tới a "
Thuận thanh âm nhìn lại, một vị ngồilên xe lăn nữ tử bị một tên khác nữ hầu phục sứctiểu muội đẩy nghênh tới.
Trình Minh cùng cái kia nữhầu tiểu muội liếc nhau, nữ hầu tiểu muội trong ánhmắt cấp ra khẳng định ý tứ, Trình Minh khẽ gật đầu,khóe miệng không tự chủ hướng lên câu lên.
"Haha, có mỹ nhân mời, há có thể không đến "
TrìnhMinh đi ra phía trước, ánh mắt làm càn đánh giá xe lăngiai nhân.
Lưu Mạn mặc dù trong nhà, nhưng lại quái dịmặc vào một thân đặc chế màu trắng áo cưới, liềnngay cả không quá mức cảm giác hạ thân, cũng phủ lấybồng bồng quần cùng màu trắng tất dây đeo, ngồi tạitrên xe lăn lộ ra mười phần không hài hòa.
Bất quáTrình Minh lại cũng không giật mình, cái này vốn là hắnthụ ý nữ hầu Tiểu Lệ vì nàng mặc như vậy, TrìnhMinh lần đầu nhìn thấy Lưu Mạn lúc, liền tại hôn lễqua đi, gặp nàng mặc như thế một thân áo cưới, bịngười thúc đẩy tân phòng, lập tức liền lưu tâm, hômnay có cơ hội âu yếm, tự nhiên muốn để nàng mặc vàocái này thân áo cưới.
Tiểu Lệ cùng trong nhà mộttên khác nữ hầu tiểu Hồng đều là bị Trình Minh hoàntoàn khống chế nô lệ, tìm cơ hội an bài đến Lưu Mạntrong nhà, vì Trình Minh làm tốt giai đoạn trước côngtác chuẩn bị.
"Ngài có thể tới làm khách làvinh hạnh của chúng ta "
Lưu Mạn trên mặt lộ rathật lòng tiếu dung.
Nàng cùng trượng phu gia cảnh chỉcó thể coi là giàu có, vốn là ở không nổi dạng nàyđộc tòa nhà mang hoa viên bể bơi căn phòng lớn, thậmchí ngay cả tiếp nhận cao vị tê liệt khôi phục huấnluyện chỗ tốn hao đều rất gian nan, là có 'Bồ Tát tâmđịa' Trình Minh tiên sinh biết được sự tích của cácnàng, giá thấp thuê nhà này phòng ở cho nàng, còn gánhchịu tất cả phí tổn, chỉ là cụ thể hạng mục côngviệc muốn từ Trình Minh an bài, so sánh những cái kia chỗtốt, điểm này chi tiết nhỏ không đáng kể chút nào,huống chi Trình Minh tiên sinh an bài mười phần thỏađáng, mời được hai vị nữ hầu chiếu cố mình cùngtrượng phu.
Nghĩ tới đây, Lưu Mạn lòng cảm kích tỏara.
"Tới thật đúng lúc "
Tiểu Lệ tại LưuMạn sau lưng đối Trình Minh chen chớp mắt, hoạt bátcười một tiếng.
"Tiểu Hồng hôm nay có việc vềnhà, ta một người chiếu cố không đến, Trình Minh tiênsinh giúp ta chiếu khán dưới dây leo tỷ, ta đi làm cơm"
Nói xong, đem ngồi tại trên xe lăn Lưu Mạn bỏở nơi này, mình như một làn khói chạy tới .
"Giahỏa này!"
Lưu Mạn còn không có phản